Til hamingju KF Nörd.

Í gćrkvöldi fór fram á Kópavogsvelli fyrsti landsleikurinn í nördaflokki ţegar KF Nörd mćtti FC Z frá Svíţjóđ og var ţessi leikur partur af Landsmóti UMFÍ en einnig var ţessi leikur auglýstur sem"hefnd nördanna"en ţar átti ađ hefna ófara Alandsliđsins frá ţví fyrir mánuđi er viđ töđuđum 0-5 fyrir svíum á Rásundavellinum í Stokkhólmi.

Skemmst er frá ađ segja ađ KF Nörd gjörsamlega"pakkađi" FC Z saman og sigrađi međ 7-0 og skorađi Vilhjálmur Andri Kjartanson 4 markanna en međ ţessum sigri  tókst íslensku nördunum ćtlunarverkiđ ađ hefna fyrir stórtap Alandsliđsins.

Vonandi verđa settir upp fleiri svona leikir og jafnvel sett upp norđurlandamót nördaliđa í knattspyrnu,ég sting uppá ţví hér međ.
                                KV:Korntop


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Hefndin er sćt... í ţessu tilfelli alla vegana...

Vilborg Traustadóttir, 7.7.2007 kl. 10:33

2 identicon

gott á helvítis svíanna !!!!!

Emil Ólafsson (IP-tala skráđ) 7.7.2007 kl. 12:53

3 Smámynd: Ćvar Rafn Kjartansson

 Ţessi leikur var frábćr skemmtun! 

Sonur minn - landsliđsmađurinn.....

Ćvar Rafn Kjartansson, 16.7.2007 kl. 00:14

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 205175

Annađ

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

239 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Af mbl.is

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband