Nú er nóg komið.

Já,nú er svo sannarlega komið nóg af hraðakstri ökumanna og enn alvarlegra er þegar ökumenn sem þetta stunda eru farnir að reyna að stinga lögregluna af,það gengur ekki.

Taka bílinn af manninum og láta hann borga háa upphæð til að leysa hann út,fyrr læra menn ekki.
                        KV:Korntop


mbl.is Ökumaður yfirbugaður eftir hraðakstur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sammála,nóg komið! Veit eiginlega ekki hvað á orðið að gera við þessa fanta

Guðrún (IP-tala skráð) 7.7.2007 kl. 01:29

2 Smámynd: Margeir Örn Óskarsson

Lögin bjóða upp á þetta þegar ökuníðingum er hótað að missa ökutæki sín fyrir hraðakstur. Gera menn þá ekki allt til að stinga af???!!!

Margeir Örn Óskarsson, 7.7.2007 kl. 02:13

3 identicon

þú stingur nú varla lögguna af á 100km hraða hehe

gerti (IP-tala skráð) 7.7.2007 kl. 02:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 205175

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

239 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband