Skipun til stjórnvalda.

Ég krefst þess að þessi óstarfhæfa ríkisstjórn með gunguna og afneitunarsinnann Geir H Haarde sem forsætisráðherra fari frá sem allra fyrst,ég krefst kosninga í lok apríl og að vinstri stjórn taki við að þeim loknum.

TAKK FYRIR.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Ég tek undir þína kröfu um að stjórnvöld víki......en ég vil utanþingsstjórn næstu 2 árin eða svo

Sigrún Jónsdóttir, 22.1.2009 kl. 00:46

2 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Það má alveg skoða þann mögulrika Sigrún.

Ekki vitlaus leið.

Magnús Paul Korntop, 22.1.2009 kl. 00:47

3 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Sko Maggi þetta mun ske að þessi stjórn er að falla,það er kannski gott,svo einnig að vinstri stjórn stjórni að kosningum ,svo eftir kosningar þá bara skoðast hlutir í Apríl Maí/Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 22.1.2009 kl. 00:54

4 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Mikið rétt Halli nema ég vil vinstri stjórn EFTIR kosningar líka,svo einfalt er það.

Magnús Paul Korntop, 22.1.2009 kl. 01:00

5 identicon

Sæll Maggi minn.

HURRRRRRRRRRRRRRRRU sagðir þú Maggi minn "Vinstri stjórn.

Ég vil stjórn með óflekkað mannorð og alls ekki tengt stjórnmálaflokki.

Kemur í ljós Maggi minn. Come down........................

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 22.1.2009 kl. 04:40

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Tek algjörlega undir þetta Magnús minn, en vil bæta við eins og Þórarinn segir utanþingsstjórn og enga pólitíkusa takk. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 22.1.2009 kl. 08:44

7 Smámynd: Ragnheiður

Sammála þessu, stjórnin verður að víkja, ég er enn ekki komin að því að finna hvað ég vil gera í staðinn en utanþingsstjórn er fínn kostur

Ragnheiður , 22.1.2009 kl. 10:58

8 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Utanþingsstjórn er ekkert verri en hvað annað og alveg þess virði að hann sé skoðaður.

Magnús Paul Korntop, 22.1.2009 kl. 12:18

9 identicon

Hvað græðum við á annari ríkisstjórn?

Kemur ekkert til greina annað en Vinstri Grænir.

Steingrímur Joð vill skila láninu frá Alþjóða gjaldeyrisjóðnum

 Viltu svona vitleysing við völd? VG hafa engar lausnir, bara hróp og köll. Á móti öllu allstaðar en vita ekkert í sitt tóma höfuð.

Leifur Páll (IP-tala skráð) 22.1.2009 kl. 18:58

10 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Allt er betra en Sjálfstæðisflokkurinn Leifur en utanþingsstjórn er kanski besta lausnin eins og svo margir hafa bent á.

Magnús Paul Korntop, 22.1.2009 kl. 22:23

11 Smámynd: Solla Guðjóns

J´há  allt er betra en Sjálfstæðisflokkurinn.......

Solla Guðjóns, 22.1.2009 kl. 22:34

12 Smámynd: Aðalheiður Friðriksd. Jensen

Já samála stjórnia burt sem furst .

Aðalheiður Friðriksd. Jensen, 23.1.2009 kl. 01:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 205184

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

237 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband