Hugsanlegt.

Ég mun skrifa annálana þrjá og svo lokar síðan í einhvern tíma en mun þó commentera hjá þeim sem hafa commenterað hjá mér.

En ekki meira í bili.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ekki hætta hvað er í gangi hjá þér?

Bjössi (IP-tala skráð) 21.1.2009 kl. 07:43

2 identicon

Ég er mjög ósáttur að þú sért að hætta.

Nýbúinn að lofa að hætta þessum hótunum að loka síðunni einsog átti sér oft stað á síðasta ári. Svo fær maður þessa gusu í andlitið.

Þú ert ekkert betri en stjórnmálamennirnar, lofar öllu fögru en ætlar svo að loka síðunni.

Skora á þig að endurskoða þetta mál!

Aðalsteinn Grímsson (IP-tala skráð) 21.1.2009 kl. 09:38

3 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Ég er ekki hættur að blogga enda stendur það hvergi í færslunni,opna augun aðeins,ég hef bara ekki tíma í mikið blogg eins og er,hef bara nóg annað að gera.

Magnús Paul Korntop, 21.1.2009 kl. 10:34

4 Smámynd: Sædís Hafsteinsdóttir

Heill og sæll magnús minn.Gangi þer vel í öllum verkefnum sem þú tekur þer fyrir hendur,hvort það se blogg eða annað

Sædís Hafsteinsdóttir, 21.1.2009 kl. 11:48

5 identicon

Ég er samt sem áður mjög svekktur yfir þessu. Var búinn að hafa fyrir því að setja þessa góðu síðu í Favorite hjá mér.

Aðalsteinn Grímsson (IP-tala skráð) 21.1.2009 kl. 14:13

6 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Aðalsteinn:

Það verður bloggað áfram en ég er bara mikið busy næstu daga en ég hætti ekkert svo það komi enn og aftur fram.

Ég sé bara ekki framúr því sem ég er gera næstu daga.

Magnús Paul Korntop, 21.1.2009 kl. 18:14

7 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Gangi þér vel með verkefnin framundan Magnús minn

Sigrún Jónsdóttir, 21.1.2009 kl. 19:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 5
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 205193

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

235 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband