Í gang á ný.

Er að undirbúa fyrsta annálinn af þrem og kemur hann líklega í kvöld, verður það fréttaannáll þar sem stiklað verður á stóru í því sem mér þótti merkilegast á nýliðnu ári og kennir þar margra grasa.

Annars er ég bara að fara að vinna minn fyrsta vinnudag í nýju fyrirtæki en það varð sjálfstæð eining um áramótin.

Þar sem lítið hefur verið um færslur hjá mér undanfarið er dálítið erfitt að komast í gang aftur eftir gott frí en það stendur allt til bóta.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Hlakka til ad lesa annálinn.Gangi tér vel á nýja vinnusvædinu.

Kvedja frá Jyderup

Gudrún Hauksdótttir, 5.1.2009 kl. 09:58

2 Smámynd: Solla Guðjóns

Solla Guðjóns, 5.1.2009 kl. 12:45

3 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Kvitt kvitt

Ólöf Karlsdóttir, 5.1.2009 kl. 14:29

4 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Góð hugmynd að skrifa annál. Gangi þér vel í nýju vinnunni.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 5.1.2009 kl. 23:37

5 Smámynd: Linda litla

Gleðilegt ár Magnús.

Linda litla, 6.1.2009 kl. 13:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

235 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband