Jólin.

Jólasveinar ganga um gólf,
með með gildann staf í hendi.
Móðir þeirra sópar gólf,
og flengir þá með vendi.

Upp á hól,
stend ég og kanna.
Níu nóttum fyrir jól,
þá kem ég til manna.

Þetta er réttur texti við þetta vinsæla jólalag en þetta

Upp á stól,
stendur mín kanna er að margra mati bara bull og þvæla.

Njótið.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Ég hélt hann væri svona:

Jólasveinar ganga um gólf með gildann staf í hendi,

móðir þeirra sópar gólf og flengir þá með vendi.

Upp á stól stendur mín amma,

níu nóttum fyrir jól, þá fer hún að djamma

Sigrún Jónsdóttir, 19.12.2008 kl. 01:21

2 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Nei Sigrún en þetta verður kanski nýjasti djammsöngur jólasveinanna,hver veit?

Magnús Paul Korntop, 19.12.2008 kl. 02:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

239 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband