Góð helgi framundan.

Í kvöld fór ég á jólafund Átaks,fengum góðan mat,leynigestir mættu en það voru Bergþór Pálsson,Sigga Beinteins og Grétar Örvarson og tóku þau 2 síðarnefndu 3 lög við góðar undirtektir,Kristján Sigurmundson(Hinn auðskildi eins og ég kalla hann)stóð fyrir fjöldasöng og ég var DJ og spilaði jólalög þegar dauðir tímar komu, þessum skemmtilega fundi sem um 40 manns mættu á þrátt fyrir óveður lauk um klukkan 10.

Á morgunn eru jólatónleikar Fjölmenntar í Grensáskirkju klukkan 6 og þaðan fer ég beint í vinnuna á vinnustaðagleði sem mun standa eitthvað frameftir kvöldi og ætla ég að skemmta mér rækilega við að sjá útlendingana almennilega í því.

Laugardagurinn er ekkert planaður nema um klukkan 9 verður sýndur á Stöð 2 sport El Classico á spáni þegar Barcelona mætir Real Madrid og vonandi fær Eiður að spila og helst að hann byrjaði bara inná enda er þetta með geggjaðri risaleikjum knattspyrnunnar,ekki vegna þess að þetta séu nágrannaslagur heldur er um að ræða mikinn ríg sem á sér rætur til tíma Francos en hann hyglaði Madridingum á kostnað Börsunga auk þess sem Barcelona er frá Katalóníu og þess heldur er þetta forvitnilegur leikur annað kvöld.

Sunnudagurinn er heldur ekkert planaður,bara leti og rólegheit þar sem ég ætla að hlaða batteríin oghorfa á sport allann daginn og hafa það næs.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það er vonandi að ÍR-ingurinn EIÐUR SMÁRI byrji inná í þessum risa slag  á laugardagskvöldið.

Vonandi verður fjör hjá þér á vinnustaðagleðinni.

bjössi (IP-tala skráð) 12.12.2008 kl. 07:36

2 identicon

Góðan dag Magnús!

Þú ert stanslaust í stöðugum veislum! Þetta er heilmikið át á þér, og varla gott fyrir jólin  

Skemmtu þér vel í kvöld, og einsog segir í kvæðinu. "Eftir einn, ei aki neinn"

Aðalsteinn Grímsson (IP-tala skráð) 12.12.2008 kl. 08:08

3 identicon

Hvað starfar þú annars hjá BYKO?

Ég var viðloðandi BYKO í 6 og hálft ár,  og man nefnilega ekki eftir þér!

Aðalsteinn Grímsson (IP-tala skráð) 12.12.2008 kl. 08:17

4 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Aðalsteinn: Ekkert skrýtið að þú munir ekki eftir mér,ég er að vinna á lagernum við að pakka og merkja.

Bjössi:Já ef Eiður ÍR-ingur byrjar inn á þá myndi það bara auka gæðin í þessum geggjaða leik.

Magnús Paul Korntop, 12.12.2008 kl. 09:11

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Njóttu skemmtananna, gott að komast út á meðal fóllks. Ég er farin að fíla mig eins og fanga og meira að segja rúmið mitt er orðið þreytandi og þá er fokið í flest skjól. 

Ásdís Sigurðardóttir, 12.12.2008 kl. 10:43

6 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Gaman að sjá hve vel þú skemmtir þér, hverja helgi núna. Það er sko aldeilis nóg að gera hjá þér og ég er viss um að þú varst góður DJ. Veit að þér gengur söngurinn vel í kvöld en óska þér samt velfarnaðar.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 12.12.2008 kl. 13:12

7 Smámynd: www.zordis.com

Eg ætla að horfa á leikinn annað kvöld! Það verður haldið með Barcelona og geri alveg ráð fyrir að börnin verði í góðu stuði!

Njóttu helgarinnar og mundu gleðina hægt og bítandi.

www.zordis.com, 12.12.2008 kl. 14:35

8 Smámynd: Jón Halldór Guðmundsson

Gaman að heyra frá þér. Leikurinn annað kvöld gæti orðið frábær.

Eiður er ættaður af Eyrunum, eins og flestir mestu afreksmenn Íslandssögunnar.

Jón Halldór Guðmundsson, 12.12.2008 kl. 16:23

9 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Það er bara nóg að gera hjá þér ,að skemmta þér og líka að vinna Ég er líka að fylgjast með íþróttunumNú hendir þú mér út ég var að fá mér Liverpool bolKnús á þig .Óla

Ólöf Karlsdóttir, 12.12.2008 kl. 23:26

10 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Gleðileg jól elsku Magnús minn.

Kristín Katla Árnadóttir, 13.12.2008 kl. 00:30

11 Smámynd: Sædís Hafsteinsdóttir

Góðan dag magnús.Það er bara nóg að gera hja þer.Um að gera að vera soldið latur líka.GÓÐA HELGI

Sædís Hafsteinsdóttir, 13.12.2008 kl. 10:43

12 Smámynd: Sædís Hafsteinsdóttir

Gleymdi alveg,langaði að spyrja þig magnús hvernig gerist maður bloggvinur einhvers,kann ekki alveg á þetta.Þú virðist vera gáfumaður og veist það örugglega.Gæti þú nokkuð sagt mer

Sædís Hafsteinsdóttir, 13.12.2008 kl. 10:49

13 Smámynd: Erna

Margt skemmtilegt að gerast hjá þér á aðventunni, njóttu bara lífsins og skemmtu þér sem allra best kæri vinur. Eigðu góðan dag og góða helgi

Erna, 13.12.2008 kl. 11:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (14.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 205233

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

224 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband