Hvađ myndi ég gera ef....?

Ţetta finnst mér skipta öllu máli viđ skipulag og ţjónustu viđ almenning í Reykjavík:

Flugvöllinn áfram í Vatnsmýrinni og engin byggđ né atvinnustarfsemi starfrćkt ţar.

ENGAR VIRKJANIR.

Ókeypis fyrir ALLA í strćtó.

Minka biđlista eftir leikskólaplássi(leggja meiri pening í ţađ dćmi)

Fjölga félagslegumíbúđum í borginni almennt.

Rífa húsin á Laugavegi 4-6 en ekki byggja háhýsi.

Byggja brunarústirnar í Austurstrćti og Lćkjargötu í upprunalegri mynd en ekki byggja háhýsi.

Halda borgarbúum vel upplýstum um borgarmálefni.

Finna annann stađ fyrir Listaháskóla.

Efla löggćslu í borginni og gera lögreglu sýnilegri.

Selja REI og/eđa ađskilja ţađ viđ OR.

Ég man ekki eftir fleiru í bili en ţiđ bloggvinir og lesendur ,sérstaklega ţiđ sem búiđ í borginni,endilega segiđ mér ef eitthvađ vantar og hvort ţiđ séuđ sammála mér í ţessu eđur ei.

Ađ endingu vil ég hvetja ykkur til ađ kjósa í skođanakönnuninni.

                                        KV:Korntop


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Solla Guđjóns

Farđu í frambođ mađur.Ég kem oft í höfuđborgina og á marga ađ sem búa ţar.

Ţetta eru góđir punktar hjá ţér.

Solla Guđjóns, 17.8.2008 kl. 22:03

2 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Góđur

Sigrún Jónsdóttir, 17.8.2008 kl. 22:04

3 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

ósammála ţér međ flugvöllinn, en get kvittađ upp á restina

Brjánn Guđjónsson, 17.8.2008 kl. 22:33

4 Smámynd: Óskar Ţorkelsson

Ţú meinar eflaust fjölga opinberu leiguhúsnćđi ?  Ţví ţađ er nćgt frambođ af húsum, ţađ er bara enginn til ađ kaupa.

Ósammála ţér međ flugvöllinn, hann er tímaskekkja líkt og Óli FF  og villi vill.

Annars erum viđ bara nokkuđ sammála held ég..

Ég kaus í skođanakönnuninni.

Óskar Ţorkelsson, 17.8.2008 kl. 22:45

5 Smámynd: Rósa Ađalsteinsdóttir

Sćll verđandi Borgarstjóri.

Bara ţó nokkuđ til í ţessu hjá ţér. Endilega haltu áfram ađ ćfa ţig ţví ţađ er nú ekkert mjög langt í kosningar.

Vertu Guđi falinn

Kćr kveđja/Rósa

Rósa Ađalsteinsdóttir, 17.8.2008 kl. 23:22

6 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Ég er bara nokkuđ sammála ţér,búin ađ kjósa í skođunarkönnunni

Katrín Ósk Adamsdóttir, 18.8.2008 kl. 00:02

7 Smámynd: Ragnheiđur

Góđir punktar en ég er búin ađ kjósa í könnuninni

Ragnheiđur , 18.8.2008 kl. 00:24

8 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Ég er á flestum nú bara sammála flestum upptalningunum!

Edda Agnarsdóttir, 18.8.2008 kl. 15:29

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 205175

Annađ

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

239 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Af mbl.is

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband