Sirkus.

Þá er enn einn sirkusinn hafinn í borgarstjórn  Reykjavíkur enda 4 meirihlutinn að myndast í borginni og er þetta einsdæmi og birtist það í því formi að Sjálfstæðisflokkurinn beitir öllum brögðum til að komast til valda og svífst einskis í þeim efnum og hlaupa m.a í ofboði niður brunastiga til að komast hjá ágengum spurningum fjölmiðla.

Það sem eftir stendur er m.a sú spurning hver sveik hvern og hver blekkti hvern  en svar við þeim spurningum verður víst seint svarað eins og öðrum.

Ég ætla ekki að rekja atburðarásina því hana þekkja allir en enn og aftur er Sjálfstæðisflokkurinn að fiska í gruggugu vatni að mér finnst og ljóst að þeir fara mjög illa með það umboð sem kjósendur gáfu þeim í seinustu kosningum og auðvitað ætti að kjósa aftur í borginni og gefa upp á nýtt því mitt mat er það að flestir borgarfulltrúar hafa misst allt traust borgarbúa og því ætti að kjósa aftur en lagabreytingu þarf víst til að kjósa megi aftur en einhvern veginn er ég á því að borgarbúar eigi að segja sitt álit.

Ég óska nýjum meirihluta góðs gengis og hann starfi út kjörtímabilið því þessum sirkuslátum verður að linna í Reykjavík.

Ég býð mig hér með fram sem borgarstjóri í Reykjavík,ástandið myndi þó allavega ekki versna,það er alveg á kristaltæru

                                  KV:Korntop


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Magnús minn.

Það mun ekki fara illa um þig í borgarstjórastólnum og nóg laun og fríðindi.

Gangi þér vel í baráttunni.

Góða helgi og Guðs blessun.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 16.8.2008 kl. 10:39

2 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Bjóddu þig fram...ég skora á þig spherical head laughing animated gif

Rúna Guðfinnsdóttir, 16.8.2008 kl. 11:38

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Tek undir með þér og vona að þessi meirihluti haldi.  EIgðu góðan dag Heart Beat  Heart Beat Techy 

Ásdís Sigurðardóttir, 16.8.2008 kl. 14:32

4 identicon

Hæ maggi

Þetta er sirkus og gott efni í raunveruleikaþátt eða einhvern gaman þátt þar sem að allir borgarstjórar og borgarráð eru i aðalhlutverki, vonandi helst þessi meirihluti nú er næog komið af þessu óöryggi og óreiðu i borginni.

SKora a þig það getur ekkiv ersnað

aileen

aileen (IP-tala skráð) 16.8.2008 kl. 17:50

5 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Ég er allavega viss um að Magnús vinur minn Korntop mundi slá hnefanum í borðið og segja:"Hingað og eki lengra" Hann yrði fyrirmyndar borgarstjóri

Rúna Guðfinnsdóttir, 16.8.2008 kl. 21:08

6 Smámynd: Solla Guðjóns

Já þetta er nú meiri darraðardansinn þarna í höfuðborginni.

Ég myndi hiklaust kjósa þig væri ég borgarbúi

Svo´sé ég að þú ert ljón.....það er mikið af ljónum í kringum mig og ég hreinlega elska þessar persónur.

Til hamingju með afmælið Korntopp minn

Solla Guðjóns, 17.8.2008 kl. 13:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 205175

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

239 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband