Hér er skrifað blogg.

Hef haft það frekar rólegt í dag og sofið heil ósköp en glápt á sjónvarp þess á milli og blaðrað í síma við konuna,fór svo í kvöld á BK(Hvað annað) og fékk mér að borða og tók svo annað með mér heim til að japla á meðan horft er á stjörnuleik NBA sem ég held að vesturströndin vinni með ca 15 stigum enda með betra samansett lið.

Ámorgunn byrjar svo 1. vikan í BYKO sem fastur starfsmaður og er tilhlökkunin mikil og ætla ég að gera mitt besta þarna og festa mig í sessi sem traustur starfsmaður því ef maður gerir sitt besta er ekki hægt að fara fram á meira,svo einfalt er það.

En nú hætti ég þessu bulli í bili,annað bull á morgunn.

 Góða nótt gott fólk og sofið vel.

                                       KV:Korntop


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

BK.er það veitingastaður á Grensásvegi?? Ég fór þangað í dag..átti leið í Reykjavík

Rúna Guðfinnsdóttir, 17.2.2008 kl. 23:36

2 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Magnús Paul Korntop, 17.2.2008 kl. 23:54

3 Smámynd: Dísaskvísa

Gangi þér vel í vinnunni-þú stendur þig eins og hetja

Kv. Dísaskvísa

Dísaskvísa, 18.2.2008 kl. 00:51

4 Smámynd: Haraldur Haraldsson

hafðuða alltaf sem best/Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 18.2.2008 kl. 01:26

5 Smámynd: Solla Guðjóns

Nú ertu trúlega komin heim úr  vinnunni og lokið þínum fyrsta degi sem fastur starfsmaður og hefur örugglega skilað því vel.

Það er alltaf gott að leggja upp með að gera sitt best og ég hef fulla trú á þér

Solla Guðjóns, 18.2.2008 kl. 16:18

6 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Eigðu gott kvöld Magnús minn.

Kristín Katla Árnadóttir, 18.2.2008 kl. 16:51

7 Smámynd: Ingunn Jóna Gísladóttir

Magnús minn, þú ert hörkuduglegur, það er ekki hægt að ætlast til meira en að maður gerir sitt besta. Gangi þér vel og hafðu það huggulegt. Kær kveðja Ingunn

Ingunn Jóna Gísladóttir, 18.2.2008 kl. 22:51

8 Smámynd: Linda litla

Jæja. Þá ætti fyrsti vinnudagurinn þinn búinn, vona að hann hafi gengið vel hjá þér.

Linda litla, 18.2.2008 kl. 23:26

9 Smámynd: Mín veröld

gaman að heyra að það gangi vel í vinnunni en passaðu þig á að ofkeyra þig ekki

frekar að minka vinnutímann en að hætta alveg! gangi þér rosalega vel!

Mín veröld, 19.2.2008 kl. 00:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 205185

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

236 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband