Útleið?

Ákvörðun nú vanda skal,
verður skaðinn bættur?
kanski á ég ekkert val,
Er korntoppurinn hættur?

Ekki er það vitað enn,
fólk um það má veðja.
Ég segi það við konur og menn,
kanski mun ég kveðja.

Bloggið bjargar degi oft,
og fyrir það vil ég þakka.
kanski úr mér er allt loft,
kanski er best að pakka.

Líklega ég þrauki enn,
og les áfram minn mogga.
En eins og aðrir bloggarar,
ég held áfram að blogga.

                                            KV:Korntop



« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Er að hugsa málið

Magnús Paul Korntop, 7.2.2008 kl. 22:20

2 Smámynd: Adda bloggar

kvitt

Adda bloggar, 7.2.2008 kl. 22:40

3 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

kvitt kvitt og kveðjur.

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 7.2.2008 kl. 23:09

4 Smámynd: Óskar Þorkelsson

góður Maggi

Óskar Þorkelsson, 7.2.2008 kl. 23:36

5 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Alltaf gott að kíkja hér inn Magnús.

Hér er vísa sem ég gerði í júní. Ég gerði stökur um alla bloggvini mína. Þín er svona:

Korntop syngur karlinn best

kontrabassinn dynur

kann hann vel á fræði flest

fróður tölvuvinur. 

Svo bara áfram með bloggið..  kveðjur

Rúna Guðfinnsdóttir, 8.2.2008 kl. 00:03

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Kvitt og hvatning, við bloggum áfram.

Ásdís Sigurðardóttir, 8.2.2008 kl. 00:25

7 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Magnús. Skellir bara fram vísu svona einn, tveir og þrír. Vildi að ég gæti þetta. Myndi óspart þá senda vísur á Alþingi og víðar til að koma áróðri á framfæri.

Rósa Aðalsteinsdóttir, 8.2.2008 kl. 10:29

8 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Flott vísa hjá þér  Góða helgi

Katrín Ósk Adamsdóttir, 8.2.2008 kl. 21:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 205241

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

221 dagur til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband