Enn kalt.

Í dag er enn pínu kalt enn það þýðir ekkert að væla yfir því heldur bara  að dúða sig betur til að verjast kuldanum því ekki vill maður veikjast enn eina ferðina held að ég sé búinn að fá nægann skammt af veikindum í bili og þarf ekki annann takk fyrir.

Þessi þriðjudagur er ekkert ósvipaður öðrum þriðjudögum,ætla í Kringluna að sækja miðana á Jesús er kúl(ég ætla að bjóða konunni á sýninguna) og fer svo á Subway að borða áður en ég fer í skólann í einkatíma í söng og svo hljómsveitaræfingu,svo er það bara handboltaleikur í kvöld og bara næsheit.

Skipti um bankaútbú í gær og lenti á góðum þjónustufulltrúa og nú er bara að standa við það sem ég lofaði henni en ég setti nokkra hluti í beingreiðslu og bara allt í góðu með það.

Annars er ég bara í góðum gír og líður bara vel,andlega í góðu jafnvægi enda allt á góðri leið og nokkrir hlutir að ganga vel pósetívt en það eru hlutir í farvatninu sem ganga bara sinn gang.

En ætla að fara að brenna diska fyrir hljómsveitarmeðlimi í Hraðakstur Bannaður fyrir æfinguna í dag svo menn geti hlustað á löginn svo undirleikarar geti lært grip og fleira.

En farið vel með ykkur í dag-það geri ég.

P.S. Ekki borða yfir ykkur af saltkjöti og baunum í kvöld.

                                     KV:Korntop

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Gott að þú ert í góðum gír.  Rock on

Ásdís Sigurðardóttir, 5.2.2008 kl. 15:27

2 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Magnús mikið er það gott að vera jákvæður,það er það sem gyldir i þessu lifi/í Guðs friði/kveðja Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 5.2.2008 kl. 17:29

3 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Ég er að fara að borða baunirnar....ummm..örugglega þær bestu í heimi. Ég hef þær svell-þykkar.

Rúna Guðfinnsdóttir, 5.2.2008 kl. 19:14

4 identicon

Kjötsúpa hjá mér.Ekkert saltkjöt. Ég þoli það svo illa vegna saltsins.Gangi þér vel.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 5.2.2008 kl. 21:39

5 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Magnús minn. Mikið var þetta jákvæður og góður pistill. Gangi þér vel upp brekkurnar. Vona að þú skiljir meininguna. Ef við höfum verið veik eða verið að berjast við leiðindi þá segjum við oft að við séum ofaní dal en þá þurfum við að drífa okkur upp brekkurnar - ná betri heilsu o.s.frv. Guð blessi þig.

Rósa Aðalsteinsdóttir, 5.2.2008 kl. 23:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 205241

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

221 dagur til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband