Kalt.

Mikiđ andskoti er kalt úti,vá,en ég ćtla nú samt ađ fara smá út  ţví ég ţarf ađ skipta um útibú úr Laugavegi í Mjóddina og ćtla ekkert ađ láta kuldann stoppa ţađ.

Var annars vakandi langt fram á nótt yfir Superbowl en ţar urđu einhver óvćntustu úrslit í sögu ameríska ruđningsins.

Er bara annars nokkuđ góđur í dag og í góđum gír ţótt syfjan sé dálítil.

Bara stutt í bili en blogga kanski seinna í dag en ţađ er smá ritstífla og kanski ég fái bara gröfu til ađ losa um hana en meira blogg síđar í dag.

                                                   KV:korntop


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

kvitt kvitt og kveđjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 4.2.2008 kl. 15:55

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Svo ţú horfir á Super Bowl lika. Sé ţig í Mjóddinni.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 4.2.2008 kl. 19:34

3 identicon

Já ţađ er kalt.Birrrrrrrrrrrrr. Ţađ er biluđ tölvan hjá mér meira og minna ţessa dagana svo ég verđ eitthvađ lítiđ á ferđinni. Alltaf gaman ađ kíkja á ţig. Gangi ţér vel.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráđ) 4.2.2008 kl. 19:59

4 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Innlitskvitt í kuldanum. brrrrr

Ásdís Sigurđardóttir, 4.2.2008 kl. 20:02

5 identicon

 Sćll Maggi.

No way, EKKI fannst mér kalt í dag, enfyrir nokrum dögum fór ađ leka úr augunum og ţá fannst mér kalt.Gott hjá ţér ađ drífa ţig út í snjókast.

Ţórarinn Ţ Gíslason (IP-tala skráđ) 5.2.2008 kl. 03:32

6 Smámynd: Ingunn Jóna Gísladóttir

Maggi minn, föstudagurinn var kaldur, ţá hélt ég ađ allir liđir mundu frjósa Sammála Heiđu ţetta veđur kallar á kakó međ rjóma. Eigđu góđan dag. Kćr kveđja Ingunn

Ingunn Jóna Gísladóttir, 5.2.2008 kl. 13:25

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 205241

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

221 dagur til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband