Af gefnu tilefni.

Af gefnu tilefni vil ég taka það fram að ég er ekki á leiðinni að hætta að blogga en fólk hefur verið að spyrja mig að þessu undanfarið hvort það sé á döfinni bloggvinir mínir geta því verið rólegir.

Ég tel vera fulla þörf fyrir mig hérna til að blogga um það sem skiptir máli hvort sem það er í mínu lífi eða eitthvað í daglegu lífi en hér mun ég vera áfram og rífa kjaft og tjá mig um hin ýmsu hitamál en gæta orða minna og reyna af fremsta megni að fara rétt með staðreyndir.

En semsagt:Ég er ekki að hætta að blogga á næstunni því ef að það gerist þá verður það rækilega tilkynnt og tíundaðar ástæður fyrir því maður tekur sér kanski bloggfrí í framtíðinni en maður getur opnað sig hér á blogginu og það er það besta við bloggið.

                   GUÐ blessi ykkur.

                            KV:Korntop


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Þorkelsson

takk fyrir þetta Magnús, þetta eru góðar fréttir.

Óskar Þorkelsson, 2.2.2008 kl. 16:14

2 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

kvitt kvitt og kveðja.

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 2.2.2008 kl. 16:49

3 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Flott Magnús þetta likar mer/ekki gefa sig það er málið/Kveðja Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 2.2.2008 kl. 22:38

4 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Hafðu það gott Magnús minn.

Kristín Katla Árnadóttir, 3.2.2008 kl. 10:14

5 identicon

Gott að þú skulir ætla að halda áfram að blogga

Hafðu það gott

Dísaskvísa

Dísaskvísa (IP-tala skráð) 5.2.2008 kl. 10:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 205236

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

223 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband