Frakkar nęstir.

Žį er röšin komin aš frökkum į EM ķ Noregi og hefst leikurinn kl 17“15 og er sżndur į RŚV.

franska lišiš er geysisterkt meš menn eins og Nicola Karabatic,Daniel Narcisse,Jerome Fernandez svo ekki sé nś minnst į Fréderic Omyer hinn stórkostlega markvörš en munum aš leikmašur vinnur ekki leiki heldur lišsheildin en verkefniš ķ dag veršur erfitt en viš unnum žį ķ fyrra og žvķ ekki aftur?

Til aš sigur nįist verša ALLIR leikmenn ķslenska lišsins aš eiga toppleik og sóknarleikurinn aš ganga upp og eins žarf vörnin og markvarslan aš vera ķ sama fari og ķ mótinu hingaš til žvķ ef sóknin gengur ekki upp žį valta frakkarnir yfir okkur meš hrašaupphlaupum en viš eigum alveg möguleika ķ žessum leik og umfram allt verša leikmenn aš trśa į aš žetta sé hęgt.

Leikmenn eins og Einar Hólmgeirson,Snorri Steinn ofl verša aš fį smį sjįlfstraust og skjóta į markiš en ķ leikjunum gegn svķum og slóvökum var nįnast aldrei gerš almennileg įrįs į markiš žaš veršur aš breytast ķ dag žaš er alveg klįrt.

Vörnin į mótinu hefur veriš mjög góš sem og markvarslan en gallinn er bara sį aš ķslensku markverširnir eru bara aš verja vel annann hįlfleikinn og žvķ vantar allann stöšugleika žar en žetta hefur veriš vandamįl landslišsins ķ um 15 įr eša frį žvķ Einar Žorvaršarson hętti.

Ekki ętla ég aš vera meš einhverja neikvęšni ķ garš ķslenska lišsins en vildi bara benda ykkur į hvar vandamįlin liggja og žau žarf aš leysa og žaš sem fyrst.

Alfreš Gķslason er einhver vinsęlasti landslišsžjįlfari ķ boltagrein į ķslandi frį žvķ Gušjón Žóršarson stjórnaši fótboltalandslišinu į sķnum tķma og er leitun aš eins vinsęlum landslišsžjįlfara eins og Alfreš,nś bżst ég viš aš hann hętti eftir EM og ég öfunda ekki žann žjįlfara sem tekur viš af honum.

Hver man ekki eftir žvķ sem geršist ķ fyrra eftir HM ķ žżskalandi žegar hópur fólks stóš fyrir undirskriftarsöfnum til Alfrešs žar sem hann var grįtbešinn aš halda įfram meš lišiš framyfir EM sem nś stendur yfir,ég žekki Alfreš persónulega og er hann mikiš ljśfmenni og öšlingur.

En semsagt Ķsland-Frakkland kl 17“15 ķ dag og nś setkast ALLIR fyrir framan RŚV og styšja strįkana žvķ hvernig sem fer žį veit ég aš strįkarnir gera sitt besta og fram į meira ekki hęgt aš fara.
                                      ĮFRAM ĶSLAND.

                                Meš handboltakvešju:
                                        Korntop


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóhann Elķasson

Aš mķnu mati, er žaš žó nokkuš sem veršur aš laga ef Ķslendingar eiga aš hafa nokkra von į móti Frökkum, t.d VERŠUR sóknin hjį Ķslenska lišinu aš vera meira sannfęrandi en hśn var og Einar Hólmgeirs mį ekki vera svona ragur viš aš skjóta į markiš svona mętti lengi telja en ég er ekki svo voša bjartsżnn fyrir leikinn.

Jóhann Elķasson, 20.1.2008 kl. 16:11

2 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęll Magnśs minn. Ég vona og ég vona aš viš vinnum Risann. Įfram Ķsland.

Rósa Ašalsteinsdóttir, 20.1.2008 kl. 16:28

3 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

drullušum upp į bak...

Óskar Žorkelsson, 20.1.2008 kl. 18:40

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 20
  • Frį upphafi: 205186

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

236 dagar til jóla

Nżjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband