Nýr meirihluti í Reykjavík.

 Búiđ er ađ mynda nýjan meirihluta í Reykjavík og ađ honum standa vinstriflokkarnir,en Björn Ingi Hrafnson sleit samstarfinu á fundi Međ Vilhjálmi Vilhjálmsyni oddvita Sjálfstćđiosflokksins og fyrrum borgarstjóra fyrr í dag.

Verkaskipting skiptist ţannig:

Dagur B Eggertson(Samfylkingu) Borgarstjóri.
Margrét Sverrisdóttir(Frjálslyndum)Forseti borgarstjórnar.
Svandís Svavarsdóttir(Vinstri grćnum)Formađur nýs borgarstjórnarflokks og stađgengill borgarstjóra.
Björn Ingi Hrafnson(Framsóknarflokki)Forseti borgarstjórnar.


Síđan óskar nýjum meirihluta góđs gengis í störfum sínum fyrir Reykvíkinga.
                              KV:Korntop


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Innlitskvitt og velkomin í bloggvinahópinn!

Edda Agnarsdóttir, 11.10.2007 kl. 22:31

2 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

Bara ađ kvitta.

María Anna P Kristjánsdóttir, 11.10.2007 kl. 23:05

3 Smámynd: Katrín Vilhelmsdóttir

Veit ekki alveg hvernig 4 flokka stjórn á eftir ađ virka en vonum ţađ besta.

Kveđja Kata

Katrín Vilhelmsdóttir, 12.10.2007 kl. 12:35

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 7
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 205249

Annađ

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

220 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband