Hvað gerist næst?

Þá er það ljóst,4 klst fundur var haldinn í meirihluta borgarstjórnar til að komast að niðurstöðu í þessu REI máli og mér heyrist og sýnist á öllu að engin niðurstaða hafi orðið á þeim fundi,með það var farið á aukafund í borgarstjórn sem minnihlutinn fór fram á og á honum talaði meirihlutinn út og suður um málið og var Björn Ingi á allt öðrum meiði en samtarfsflokkurinn við bíðum og sjáum hvað gerist næst.

Það sem stingur mig mest er að Bjarni Ármannson átti að fá heilar 500 miljónir í fyrstu greiðslu,heyrðu,halló er maðurinn ekki nógu fjandi ríkur?Það hélt ég.

Eftir atburði dagsins hefur ekkert breyst og ljóst að það er verið að blekkja borgarbúa með því að drepa málinu á dreif,inn í þetta bætist Hitaveita Suðurnesja sem hafnfirðingar eiga 35%hlut í og vilja alls ekki selja hann að því að best verður séð.

Eftir sem áður eru Sjálfstæðismenn sárir og Villi Borgarstjóri er gersamlega rúinn trausti og klárt mál að hann hefur skotið sig illilega í fótinn og á sér vart viðreisnar von og því segi ég enn og aftur:
SEGÐU AF ÞÉR VILHJÁLMUR ÁÐUR ENN ÞÚ VERÐUR NEYDDUR TIL ÞESS,SÝNDU ÁBYRGGÐ.

Ég vil minna á skoðanakönnunina endilega segið ykkar álit á þessu hita máli,því fleiri sem kjósa því betra.
                                    KV:Korntop


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: María Kristjánsdóttir

Fundurinn var vægast sagt undarlegur. Það er einsog Sjálfstæðisflokkurinn viti ekki hvað hann er að gera. En samt hefur náðst fram að umboðsmaður alþingis er farinn að krefjast svara og héraðsdómur tekur fljótlega fyrir hvort fundurinn um sameininguna í OR hafi verið ólöglegur. Sem má teljast sigur fyrir almenning. 

María Kristjánsdóttir, 11.10.2007 kl. 07:18

2 Smámynd: Magnús Paul Korntop

já María,þeir eru eins og villuráfandi sauðir sjálfstæðismenn,talandi út og suður í þessu máli en ef Héraðsdómur kemst að þeirri niðurstöðu að þessi fundur hafi verið óæöglegur fer þá ekki bara fyrir hæstarétt?

Magnús Paul Korntop, 11.10.2007 kl. 09:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 7
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 205249

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

220 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband