Enn af sýknudómum.

Ætla aðeins að bæta við skoðanir mínar um sýknudóminn sem kveðinn var upp yfir misþroska manni fyrir um 2 vikum og eftir að hafa lesið dóminn þá skil ég vel af hverju ákærði var sýknaður en eins og ég sagði í fyrri pistli þá er ég mjög ánægður með að ákærði var sýknaður,fólk má hneykslast yfir því en mér er nokk sama því ef hann hefði verið fundinn sekur og unnið til þess að þá hefði ég fagnað því en nú hnigu öll rök í þá átt að hann var sýknaður og skal ég koma að því hér.

Þegar maður les dóminn þá er gegnum gangandi að í öllum skýrslum sem teknar voru af A(Fórnarlambi)koma í ljós miklar gloppur og ekki heil brú í því sem hún sagði,t.d kemur fram að hún man ekki hvenær hún á afmæli,þegar hún er spurð út í atburðarrásina þegar umræddur verknaður á að hafa átt sér stað þá er hún út og suður með allt saman og t.d kemur fram að hún hafi ekki sagt nei heldur hjálpað ákærða að afklæða sig,og þó ég kunni ekki bofs í lögfræði þá veit ég að svona gloppur eru sakborning ALLTAF til tekna en skýrslur yfir honum af atburðum kvöldsins var einfaldlega heildstæðari og þess vegna var hann sýknaður af öllum ákærum.

Einnig kemur fram í dómnum sú ranga staðhæfing að ákærði eigi erfitt með hreyfigetu,slíkt er alrangt,hann stundar frjálsar íþróttir,knattspyrnu og lyftingar/aflraunir svo eitthvað sé nefnt og ef það er merki um að eiga erfitt með hreyfigetu þá er eitthvað mikið að.

Þrátt fyrir þetta þá er nauðgun alvarlegur verknaður og ber að breyta  dómum vegna þeirra en ef engar sannanir eru fyrir hendi eins og virðist vera í þessu tilfelli þá er ákærði hver svo sem hann er einfaldlega sýknaður,svo einfalt er það bara.

Nú þekki ég fórnarlambið einnig og veit að þar fer góð stelpa en vanþroski hennar varð henni að falli að þessu sinni og ekki hægt að kenna henni um frekar en ákærða,ég hef einnig talað við vitni sem voru á umræddu balli og eftir að hafa heyrt þeirra hlið á málinu er ég ekki hissa á þessari sýknu.

Ég hef sagt ákærða og öðrum félögum mínum að þeir verði að passa sig og gera greinarmun á réttu og röngu en það sem þarf að gerast er aukin fræðsla og skilst mér að Styrktarfélag Vangefinna sé með slíkt á dagskrá og þá vona ég að þeir sem eru misþroska fjölmenni,ÁTAK(Félag fólks með þroskahömlun)mun örugglega benda sínum félagsmönnum á að mæta á slík námskeið.

Það sem mér hefur hinsvegar fundist er að fólk alltaf að bendla þroskahömluðu fólki við svona verknað en það eru fleiri hópar sem leika þennann ljóta leik að nauðga andlega fötluðum stelpum og þegar refsirammi fyrir slík brot er jafn fáránlegur og hann er þá er ekki von að neitt breytist.

Það sem þarf að fara að gerast er að breyta þarf dómskerfinu og færa það til nútímans og herða refsirammann sérstaklega við nauðgunum,að mínu mati er nauðgun andlegt morð og ætti að dæmast sem slíkt,t.d ætti hámarksrefsing fyrir nauðgun að vera á bilinu 5-10 ára fangelsi,ef hinsvegar þroskahamlaður einstaklingur yrði dæmdur sekur ætti hámarksrefsing að vera sú að viðkomandi yrði undir eftirliti geðlækna eða sálfræðinga í um 2-3 ár.

Ég veit um mæður sem eru hræddar um dætur sínar og er ég ekkert hissa á því en ég vona innilega að við þurfum ekki að heyra af mikið fleiri sýknudómum á næstunni,einnig vona ég að fólk haldi ekki að ég sé að verja ákærða,það hef ég ekki gert heldur eingöngu verið að segja frá því hvernig þessi dómur horfir við mér,nú er að skella sér í víkina og þaðan til Keflavíkur en ég vonast eftir góðum umræðum og án skítkasts,ég veit það munu einhverjir vera mér ósammála en þá vil ég geta átt skemmtilegt spjall við viðkomandi í commentakerfionu.
                             KV:Korntop


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Þóra Hjaltadóttir

Ég er alveg sammála þér Korntop að það er löngu tímabært að færa réttarkerfið til nútímanns.

Þeir sem eru svo ólánssamir að stela lambalæri í verslun, fá nánast sama tóm og þeir sem fremja "andlegt morð".

Guðrún Þóra Hjaltadóttir, 16.9.2007 kl. 19:46

2 Smámynd: halkatla

þetta eru mjög málefnanlegar og góðar greinar hjá þér. ég hef því miður heyrt af því líka að ýmsir hópar hafi notfærst sér varnarlausa einstaklinga, það er ekki hægt að klína því á einhvern sérstakan hóp. illmenni leynast allsstaðar.

halkatla, 16.9.2007 kl. 19:55

3 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Sæl Guðrún:
Já, dómskerfið á íslandi er rotið í gegn og löngu tímabært að koma því í nútímahorf og við sjáum dóma við hæfi,5-10 ár óskilorðsbundið fyrir nauðgun hjá ófötluðum gerendum,16 ár fyrir manndráp,10-12 ár fyrir fíkniefnabrot osfv.....
Sæl Hallkatla:
Já svo sannarlega hafa ýmsir hópar notfæri sér andlega fatlaðar stelpur,slíka menn á að vana.

Magnús Paul Korntop, 17.9.2007 kl. 09:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 6
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 205202

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

233 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband