Frábær sigur.

     2-1

 

Fyrir stundu lauk leik Íslendinga og N,Íra á Laugardalsvelli og lauk með sigri Íslendinga 2-1 í mjög góðum leik miðað við aðstæður rigningu og blautann völl.

Fyrsta markið kom eftir aðeins 5 mínútna leik en þá komst Gunnar Heiðar Þorvaldson upp að endamörkum gaf út í teig og þar var Ármann Smári Björnson sem var í fyrsta skipti í byrjunarliðinu fyrir og afgreiddi sendinguna frá Gunnari í netið,á 72 mínútu var dæmd vítaspyrna á íslenska liðið þegar Kári Árnason braut á David Healy og umræddur Healy skoraði örugglega úr vítinu,það var svo á 89 mínútu sem Ásgeir Gunnar Ásgeirson þá nýkominn inná fyrir Gunnar Heiðar vann nokkrar tæklingar á hægri kanti,boltinn barst til Grétars Rafns Steinsonar sem renndi knettinum fyrir markið og þar var fyrir Keith Gillespie og senfi boltann í eigið net en það hefði engu breytt því Eiður Smári Guðjóhnsen var fyrir aftan og hefði án efa skorað.

Þannig lauk leiknum og nú er liðið komið með 8 stig og er búið að tvöfalda stigatöluna í þessari törn og einn heimaleikur gegn Lettum eftir þann 13 okt en góður og kærkominn sigur hjá strákunum til hamingju strákar,til hamingju Eyjólfur Sverrisson.

Mörk Íslands:
Ármann Smári Björnson(5)                    David Healy víti(72)
Keith Guillespie sjálfsmark(89)
                                           KV:Korntop

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ég horfði á leikinn ég var mjög spennt en sem betur fer unnuð við leikin.

Kristín Katla Árnadóttir, 12.9.2007 kl. 22:41

2 Smámynd: Ester Sveinbjarnardóttir

Áfram Ísland

Ester Sveinbjarnardóttir, 13.9.2007 kl. 00:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 6
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 205202

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

233 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband