Fríið búið.

Í dag er fríið búið og venjuleg störf taka við,í dag byrjar þetta kl 16´20 með einkatíma hjá Ara og svo kl 5 er fyrsta æfing hjá Hraðakstur bannaður og ekki er ég að ýkja þegar ég segi ég er ansi ryðgaður en það kemur fljótt,æfingin er til 7 og þá er það stjórnarfundur hjá handknattleiksdeild ÍR en tímabilið fer að byrja og stefnan sett beint á Úrvalsdeild aftur en veturinn verður langur og margir leikir spilaðir áður en nokkuð kemur í ljós í þeim efnum.

Ég vil nota tækifærið og senda Ragnheiði bloggvinkonu andlegan styrk en í dag fer fram jarðarför Hilmars sonar hennar,Guð styrki þig og verndi í baráttunni elsku Ragnheiður.

Skoðanakönnunin gengur vel og hef ég fengið 2 atkvæði sem er bara gott mál en endilega takið þátt í þessu og tjáið ykkur en það gleymast einhverjir en það komast bara 15 nöfn fyrir í þó að möguleikarnir sýni fleiri þá koma bara 15 nöfn í hverri könnun.

Á morgunn klárast vonandi að koma dótinu fyrir hérna svo hægt sé að koma einhverri mynd á þessa íbúð.

Næstu daga mun ég koma með sprengjur sem munu lýsa mínum skoðunum á hinu og þessu(Strætókerfið t.d)og fleira í þeim dúr.

En læt þessu lokið að sinni-meira síðar.
                                       KV:Korntop


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Lestrarkvitt.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 5.9.2007 kl. 11:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (10.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 205220

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

228 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband