Skotland.

Þá er madur kominn til Edinborgar og líður bara vel.


Ferðin hófst snemma á fimmtudagsmorgunn er Aileen keyrði okkur nafnana á BSÍ en þaðan tókum við rútuna í Leifsstöð,tókum flug þaðan til Glasgow og eftir heðbundið verk,vegabréfaskoðun ofl hittum við Rósu og Bjarnheiði og tókum með þeim lest hingað til Edinborgar og höfum haft það gott nema að ég fékk sár og blöðrur undir annann fótinn en þetta er allt að koma.

Ívikunni á að skoða kastalann og annað merkilegt en læt vita af mér ef tækifæri tgefst til.

Hafið það gott elskurnar mínar,meira síðar.
              KV:Korntop


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Matthilda M. Eyvindsd Tórshamar

Klukk á þig.

Matthilda M. Eyvindsd Tórshamar, 15.7.2007 kl. 00:47

2 identicon

Sæll Maggi minn

Ég sá of seint að þið Rósa eruð að reyna að muna eftir mér , þannig að ég svara hér:o)

Ég er dóttir Sigga sem var giftur Hönnu = systir Munda og Axels og mamma Ástu:o)

Hafið þið það sem best

Hrefna

Hrefna (IP-tala skráð) 23.7.2007 kl. 13:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 205175

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

239 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Af mbl.is

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband