Edinborg.

Sæl öll.

Þá er nú að segja aðeins af sér en hér er gaman að vera og margt að sjá og skoða en ekki var kastalinn skoðaður  sökum úthaldsleysis en bætt verður úr því að ári því þá verð ég vonandi í betra formi og úthaldi en í dag.

Ætla að skoða safn á morgunn sem er geymir sögu Skotlands en saga landsins spannar yfir 5000 ár og því mikið að sjá og skoða sem tengist sögu þessa mergjaða lands en fólk hér er mjög vingjarnlegt og tilbúnir að aðstoða ef þörf krefur ekkert ósvipað og heima.

Læt þetta duga í bili,hafið það gott elskurnar meira síðar.

                               KV:Korntop


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aðalheiður Friðriksd. Jensen

Njóttu þess að vera í Skotlandi eigðu góða ferð

Kveðja Heiða og co

Aðalheiður Friðriksd. Jensen, 17.7.2007 kl. 12:18

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Líði þér vel í Skotlandi og sýndu okkur myndir þegar þú kemur heim. 

Jórunn Sigurbergsdóttir , 17.7.2007 kl. 14:17

3 identicon

Hafðu það ynsilegt þarna  úti Maggi minn

Svana (IP-tala skráð) 18.7.2007 kl. 13:17

4 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

En gaman hjá þér og skemmtu þér vel.

Kristín Katla Árnadóttir, 19.7.2007 kl. 11:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 205166

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

244 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband