Verðskuldað.

LA Lakers varð í nótt NBA meistari í körfubolta eftir að hafa sigrað Orlando Magic 99-86 og einvígið þar með 4-1.

Er þetta skemmtilegt í ljósi þess að Phil Jackson þjálfari LA Lakers var að vinna sinn 10 titil í NBA sem þjálfari(6 með Bulls og 4 með Lakers og getur þar með sett hring á alla fingurna á sér.

Einnig var þetta mikilvægt fyrir Kobe Bryant sem var að vinna sinn 4 titil en þann fyrsta sem aðalmaður liða,hina þrjá vann hann með Shaquile O Neal en í nótt var hann kosinn mvp(Verðmætasti leikmaður úrslitakeppni NBA)

Nú er næturvökum lokið og eðlilegur svefn getur komist á á ný en til hamingju Lakersaðdáendur.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Halldór Guðmundsson

Við gleðjumst með okkar mönnum. Lakers for life.

Jón Halldór Guðmundsson, 20.6.2009 kl. 15:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

242 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband