Síðar.

Haukar urðu í kvöld íslandsmeistarar í handknattleik með því að "blóðflengja" líflausa valsmenn 25-33 eftir að staða í leikhléi hafði verið 15-16.

Umsögn um leikinn kemur í nótt eða fyrramálið.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

viðurkenni að ég hafði rangt fyrir mér í sambandi við handboltann, en MANCHESTER UNITED eru komnir í úrslitaleikinn

kveðja Bjössi

Bjössi (IP-tala skráð) 6.5.2009 kl. 07:15

2 Smámynd: Jón Halldór Guðmundsson

Til hamingju Haukamenn!

Jón Halldór Guðmundsson, 6.5.2009 kl. 15:34

3 identicon

Bíð spenntur eftir umsögn um leikinn, "í kvöld eða fyrrmálið"

Leifur Páll (IP-tala skráð) 6.5.2009 kl. 21:28

4 identicon

Sæll Magnús!

Ég var að finna það út, að þú ert búinn að kasta mér út sem facebookvin. Og það er bara allt í besta lagi með það, auðvitað kastar fólk út þeim sem það á ekki samleið með, eða hefur lítil sem engin samskipti við.

Mér finnst það vera reyndin hér á blogginu líka, það eru voða lítil samskipti okkar á milli hér og þar að auki ert þú svo mikið að blogga um íþróttir, sem ég hef engan áhuga á.

Þannig að ég ætla að binda enda á okkar bloggvináttu. Þakka þér fyrir vinskapinn og gangi þér allt í haginn.

Kveðja

Ásdís Emilía Björgvinsdóttir (IP-tala skráð) 7.5.2009 kl. 20:52

5 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvitt og ljúfar kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 8.5.2009 kl. 20:49

6 identicon

Umsögn um leikinn kemur í nótt eða fyrramálið???????????

Arnar Freyr Sigurðsson (IP-tala skráð) 9.5.2009 kl. 07:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 7
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

240 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband