Sama ástand.

Bara að láta vita að mér líður ekkert betur núna þegar þetta er skrifað heldur en í morgunn,ég er með allann pakkann sem samanstendur af höfuðverk,hita,kvefi og hálsbólgu auk stöku hósta.

Það eina sem ég get gert er að liggja og sofa sem mest og reyna að koma einhverju ofan í mig þess á milli en erfitt var að borða í dag en hinsvegar voru áætlunarferðir á klósett til að kasta af sér vatni tíðar og verður svo væntanlega næstu daga.

Ég vil þakka bloggvinum fyrir góðar bataóskir í minn garð og kann ég að meta þetta og reyni að fara vel með mig.

Sem betur fer kom þetta yfir þegar öllu var lokið þannig að ég þarf ekki að hafa áhyggjur að tónleikum eða kaupum á jólagjöfum því hvorttveggja er liðið og get því einbeitt mér að því að fá mig góðan.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Solla Guðjóns

Heyrðy ertu búin að vera svona veikur ......ansans....þú rífur þetta af þér fyrir jól.

En í einni færslu hérna fyrir neðan með hann Jesú..´þá sýna myndir oft að hann sé dekkri á hörund en við hvítu......sólbrúnka eða hvað eigin hörundlitur er ekki gott að segja um.

 láttu þér svo batna.

Solla Guðjóns, 16.12.2008 kl. 07:53

2 identicon

Farðu vel með þig

Þú þarft að passa að nærast nóg, á meðan veikindum stendur. Einnig mæli ég með að sofa í ullarsokkum. Heitt vatn með sítrónu getur einnig gert gæfumun!

Aðalsteinn Grímsson (IP-tala skráð) 16.12.2008 kl. 09:31

3 Smámynd: Óskar Þorkelsson

skvettu í þig sterku brennivíni drengur..  og láttu þér batna

Óskar Þorkelsson, 16.12.2008 kl. 12:21

4 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Búkolla:Ég geri það.

Solla: Já frá sunnudeginum síðasta hef ég verið að farast,því miður.

Aðalsteinn: Ég reyni að næra mig eitthvað en það er mjög erfitt.

Óskar: Ég má ekki drekka áfengi því þá á ég á hættu að falla í coma.

Magnús Paul Korntop, 16.12.2008 kl. 12:43

5 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Talvan hrundi hjá mér í gær þegar ég ætlaði að commenta hjá þér .Ég var að spá smitaðir þú mig eða ég þíg eða Ásdís okkur eða ég ykkur eða þú okkur eða ég ykkur .Og mér líður alls ekki vel .En við verðum búin fyrir jól ,það er ljós í mirkrinu.Knús á þig farðu vel með þig best að sofa þetta úr sérÓla

Ólöf Karlsdóttir, 16.12.2008 kl. 14:02

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þessi flensa er bráð eitruð, passaðu þig vel.

Ásdís Sigurðardóttir, 16.12.2008 kl. 14:53

7 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Reyndu bara að sofa sem mest þá sefur þú þetta kannski úr þér. Láttu þér batna sem fyrst.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 16.12.2008 kl. 16:29

8 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Ef maður gæti nú sofið en þsð er ekki hægt nema 1 klst í einu því ég er hóstandi út í eitt.

Magnús Paul Korntop, 16.12.2008 kl. 16:45

9 Smámynd: Jón Halldór Guðmundsson

Sæll. Smá ráð. Muna að drekka nóg. Ef hóstinn er svona slæmur áfram þarftu að gera eitthvað í því. Það eru til ýmsir hlutir, til dæmis þessar venjulegu hálstöflur þær hjálpa og verkjatöflur virka líka vel.

Jón Halldór Guðmundsson, 16.12.2008 kl. 20:23

10 Smámynd: Sædís Hafsteinsdóttir

Heill og sæll magnús. Mitt ráð til þín.Fjallagrasahóstamixtura,veit ekki alveg hvort þetta eigi að vera 1 orð hihihi.Heitt sítrónuvatn með smá sykri,drekkist heitt,silkiklút eða slæðu um halsinn,hafa hærri undir höfðinu.Það sem virkar á börnin virkar á okkur.Gangi þer vel og megi þer batna sen allra fyrst

Sædís Hafsteinsdóttir, 16.12.2008 kl. 21:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 205173

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

239 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband