Betri.

Já ,ég er orðinn betri af þessum magavírus sem hefur verið að hrjá mig síðustu 3 dagana og er stefnan ótrauð sett á vinnu á morgunn enda nóg að gera og ekkert lát á verkefnum.

En nú líður að jólamanuðinum og þá þarf margt að gera,kaupa jólagjafir,jólamat osfrv en það sem skiptir mestu hjá mér í upphafi desember erjólafundur Átaks 11 des og svo jólatónleikar Fjölmenntar í Grensáskirkju 12 des þar sem ég popparinn ætla að klífa þrítugann hamarinn og syngja með öðrum Sjá himins opnast hlið lag sem heyrist ekki nema 3svar yfir jólahátíðina,þ.e.Aðfangadagskvöld kl 6,sjónvarpsmessan kl 10 sama kvöld og svo Jóladag(Þið leiðréttið mig ef þetta er ekki rétt)

Er með 2 vangaveltur sem ég deili með ykkur fljótlega elskurnar mínar,en meðan ég man þá ætla ég að blogga meira um líf mitt og hvað ég sé að gera en ég hef gert því ég held að bloggvinir og aðrir lesendur séu einfaldlega orðnir þreyttir á krepputali og ég er búinn að koma flestu af mér um það mál og vilji aðeins meira léttmeti frá mér en undarið.

Farið vel með ykkur gott fólk.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Solla Guðjóns

Desember er alltaf svo spennandi.

Láttu þér batna kallinn minn.

Það er alveg rétt hjá þér maður er að verða þreyttur á krepputalinu þó þetta sé allt til staðar.

Solla Guðjóns, 27.11.2008 kl. 07:52

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Gott hjá þér mér finnst alltaf gaman af bloggi um daglegt líf og það er ekkert ómerkilegra en annað, hvað fólkið í landinu er að fást við frá degi til dags.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 27.11.2008 kl. 11:42

3 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Kvitt /satt ekki bara krepputal/Kveðja Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 27.11.2008 kl. 16:28

4 Smámynd: Ragnheiður

Ég hlakka til að lesa góða pistla frá þér um þig sjálfan en ekki krepputal, ég ætla ekki að reyna að skrifa hversu leið ég er á krepputal

Ragnheiður , 28.11.2008 kl. 01:13

5 identicon

Gott að þér er að batna

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 28.11.2008 kl. 11:33

6 Smámynd: Anna

Sömuleiðis,farðu vel með þig.

Fö höfuðverk í hvert skipti sem ég hlusta á fréttirnar.

Best að skella sér í bíó. En að hlusta á fréttirnar. Bloggið er gott hobbý.

Anna , 28.11.2008 kl. 13:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

242 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband