Þankahugsun.

Hver skilur hugsunarhátt femínista? Ekki ég.

                            KV:Korntop

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ekki ég heldur

Bjössi (IP-tala skráð) 30.10.2008 kl. 13:07

2 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Ég er femínisti Magnús minn.  Ég styð jafnrétti kynjanna og ekkert múður.  Nú skalt þú prófa að "persónugera" hlutina og spyrja sjálfan þig hvort þér finnist að pabbi þinn eigi að hafa réttindi umfram mömmu þína...finnst þér það kannski?

Amma mín hafði ekki kosningarétt framan af og ég er viss um að það voru konur, sem börðust fyrir því á sínum tíma, enda hagsmunir í húfi, sem okkur þykja sjálfsagðir í dag.

Svo ég geri þetta ekki að langri ritgerð vil ég undirstrika að femínistar eru einfaldlega jafnréttissinnar, þeir sem halda öðru fram hafa ekki kynnt sér málin.

Góðar kveðjur, flotti strákur

Sigrún Jónsdóttir, 30.10.2008 kl. 16:45

3 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Sigrún: : :að eru nokkrir öfgasinnaðir femínistar sem eyðileggja fyrir jafnréttissinnuðum femínistum og skaða málstað jafnréttissinna og til að alls misskilnings sé eytt þá er ég jafnréttissinni en ég bara skil ekki hugsunarhátt ykkar femínista þess vegna vildi ég gjarnan fá nánari eða einhverskonar útlistun og hugsunargangi femínista.

Magnús Paul Korntop, 30.10.2008 kl. 20:28

4 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

I mínum huga er femínisti einfaldlega jafnréttissinni.  Ég vil jafnan rétt kynjanna og það þarf að ganga í báðar áttir. 

Ég vil t.d. að feður hafi jafnan rétt og mæður til að umgangast og annast  börnin sín. 

Ég vil gagnkvæma virðingu kynjanna, því öðruvísi næst ekki jafnrétti.

Auðvitað eru til öfgamenn/konur í hópi femínista eins og alls staðar annars staðar, en í flestum tilfellum er einhverjum "öfgum" slegið fram til að fá umræðu og viðbrögð.

Kannski er nafngiftin femínisti = kvennréttindasinni ekki réttnefni, en það kemur eflaust til af því að konur hafa orðið "undir" í ýmsum "mannréttindum" og áhersla hefur verið lögð á að þær nái karlmönnum í því innbyggða forskoti sem þeir hafa s.s. launum.

Sigrún Jónsdóttir, 30.10.2008 kl. 21:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

242 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband