Til hvers.

Mikið ætla ég að vona að við komumst ekki í öryggisráð S.Þ en kosið er á milli 3gja landa um 2 laus sæti í dag og ætla ég rétt að vona að Austurríki og Tyrkland fái sætin 2 á okkar kostnað því þarna inn höfum við akkúrat ekkert að gera og peningunum sem eytt hefur verið íþetta framboð betur varið í að byggja upp Nýja Ísland í þeim hremmingum sem nú ganga yfir þjóðina og virðist engan enda ætla að taka.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sammála

Velkominn á bloggsíðuna mína.

Guð veri með þér.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 17.10.2008 kl. 10:23

2 Smámynd: Björgvin Kristinsson

Algjörlega sammála. Enda hvað hefur hryðjuverkaþjóð að gera í öryggisráð sameinuðu þjóðanna?

Björgvin Kristinsson, 17.10.2008 kl. 10:46

3 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Ég er sannarlega sammála þér Magnús.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 17.10.2008 kl. 11:01

4 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Magnús hvar er keppnisskapið?  Manstu ekki....Ísland best i heimi

Annars alveg sammála þér...vér terroristar höfum ekkert að gera þarna í þessu "herráði".

Sigrún Jónsdóttir, 17.10.2008 kl. 12:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

231 dagur til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband