Helgin.

Á föstudagskvöldiđ skellti ég mér í vinnuteiti međ vinnufélögunum og fór gleđin fram í Viđey og skemmtu menn sér konunglega,grillađ var og fariđ í leiki auk ţess sem ég söng 2-3 lög og var haldiđ til baka um klukkan 23´30.

Ţegar í höfn var komiđ voru teknir leigubílar og stefnan sett á Steak and play og ţađ verđ ég ađ segja ađ ţađ er einhver ömurlegasti stađur sem ég hef komiđ á.í einu orđi sagt:Ekkert sérstakur.

Eftir smá veru ţar ţá fóru sumir heim en megniđ af liđinu međ mig innanborđs fórum á Classic Rock í Ármúlanum og ţar skemmtu menn sér vel,fórum í pool ofl en um kl 3 fékk ég nóg og hélt heim.

Í gćr var áheyrnarprufa vegma Skjás 1 en ţar sem ég er bundinn ţagnarskyldu má ég ekkert segja hvernig ţćr gengu en ég má ţó segja ađ ég sé í ţćttinum og ţiđ verđiđ bara ađ fylgjast međ hvenćr ţessir ţćttir verđa sýndir.

Í dag ćtla ég bara ađ slappa af og hafa ţađ cryppy.

                                     KV:Korntop


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiđur

Gaman ađ ţessu....ég mun reyna ađ horfa á Skjáinn í vetur, er hvort eđ er ekki međ S 2 .

Ragnheiđur , 7.9.2008 kl. 17:45

2 Smámynd: Jón Halldór Guđmundsson

Ég ćtla sko ađ tékka á Skjá einum í haust og reyna ađ hafa ţađ cryppy.

Jón Halldór Guđmundsson, 7.9.2008 kl. 18:30

3 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Ţađ hefur veriđ gaman hjá ţér og ég ćtla ađ vona ađ  ég missi ekki af ţáttunum.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 7.9.2008 kl. 19:07

4 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Ţetta er orđiđ spennandi, vona ađ ţér hafi gengiđ vel

Sigrún Jónsdóttir, 8.9.2008 kl. 00:07

5 Smámynd: Solla Guđjóns

Já sćll.......

Hvort ég horfi.......ekki spurning.

Solla Guđjóns, 8.9.2008 kl. 00:47

6 Smámynd: Linda litla

Frábćrt ađ ţú skemmtir ţér svona vel um helgina. Ég á alltaf eftir ađ skođa Viđey....

Linda litla, 8.9.2008 kl. 00:48

7 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

fylgist međ

Hólmdís Hjartardóttir, 8.9.2008 kl. 10:10

8 Smámynd: Rúna Guđfinnsdóttir

Úúú...ég verđ ađ fylgjast međ. Afar spennandi!

Rúna Guđfinnsdóttir, 8.9.2008 kl. 16:52

9 identicon

Ávallt gaman ađ lesa fćrslunar ţínar.Ţađ er svo margt skemmtilegt ađ gerast hjá ţér.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráđ) 9.9.2008 kl. 12:36

10 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

knús kveđjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 9.9.2008 kl. 16:18

11 identicon

Sćll Maggi minn.

Hvađ er nú í bígerđ?

Ţórarinn Ţ Gíslason (IP-tala skráđ) 10.9.2008 kl. 02:09

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 5
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 205193

Annađ

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

235 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband