Má ekkert lengur?

Var að lesa á vísi.is að Baggalútur hefði gert nýtt lag og að hann fjallaði um kynlífsfarir og drykkju m.a og heitir lagið Þjóðhátíð´93 og það er ekki að sökum að spyrja,karlahópur Femínistafélags Íslands eða ráðskona hans hefur allt á hornum sér og sér allt slæmt við þennann texta sem textahöfundur segir að sé ekkert grófari en margt annað sem sungið sé um.

Nú heyrði ég þetta lag í kvöld og verð að segja það hér að þessi texi er algerlega brilljiant og sé ekkert að honum heldur er þetta húmor sem Baggalút er einum lagið að framleiða og eiga þeir heiður skilinn fyrir þetta frábæra lag.

 Femínistar fara enn einu sinni langt yfir strikið og vælia og grenja ef eitthvað er ekki eftir þeirra höfði,þeir eru sífellt með prédikanir um hvað má og hvað má ekki og eru þeir alltaf með einhver boð og bönn sem er gersamlega óþolandi og í þessu máli gerir karlahópur Femínista úlfalda úr mýflugu svo einfalt er það.

                                        KV:Korntop

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er sammála þessu sem þú segir Magnús,þessir feministar eru stjórnsamir og algjörir vælukjóar.

Heiðar. (IP-tala skráð) 25.7.2008 kl. 22:35

2 identicon

já óþolandi þessar femínistabeljur

Emil Ólafsson (IP-tala skráð) 25.7.2008 kl. 23:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

241 dagur til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband