Og meira grín.

Jón og Guðrún voru nýgift en hann var ekki alveg viss hvernig átti að búa til börnin svo hann fór til heimilislæknisins með Guðrúnu að leita ráða hjá honum.

Læknirinn lét Jón fá vasaljós og sagði honum að lýsa því það yrði myrkur,það gerði Jón sem fékk show og allt og þegar allt var yfirstaðið sagði læknirinn Jóni að koma aftur eftir 3 mánuði..

3 mánuðum seinna kom Jón aftur til læknisins og þá spurði læknirinn:"Er ekki allt í góðu lagi núna Jón minn?"
"Jú,nú gengur allt í þessu fínasta,vinnumaðurinn hjá mér sér um þetta,ég lýsi á meðan með vasaljósinu"

                   Úr þáttunum Í hjarta borgarinnar sem var í umsjón Jörundar Guðmundsonar um 1990 á útvarpsstöðinni Stjarnan fm 102,2 sem þá var.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hahahahaha,góður brandari.

Ólafur. (IP-tala skráð) 12.6.2008 kl. 18:02

2 Smámynd: Solla Guðjóns

Vúúhú á að drepa mann úr hlátri

Solla Guðjóns, 12.6.2008 kl. 23:40

3 Smámynd: Jón Halldór Guðmundsson

Þessi er hrikalegur. Humm.

Jón Halldór Guðmundsson, 13.6.2008 kl. 13:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

234 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband