I´m still alive.

Bara að láta vita af mér hérna,en helgin var góð en smá áföll inn á milli en enginn alvarleg þó.

Á föstudaginn fór fram frestaður leikur ÍR og Selfoss í Austurbergi og því miður tapaðist sá leikur 31-32 eftir að við höfðum verið yfir í leikhléi 18-17 en það verður að segjast eins og er að ÍR liðið var að spila oft og tíðum eins og byrjendur,varnarleikurinn var dapur og þá kemur engin markvarsla,sóknarleikurinn var tilviljanakenndur og þó að dómarar leiksins hafi dæmt nánast öll vafaatriði með selfyssingum þá er ÍR með sterkara lið en í þessum leik voru selfyssingar betri þegar á reyndi og sigruðu verðskuldað.

Á laugardaginn fóru fram bikarúrslit í meistaraflokkum karla og kvenna og í kvennaflokki sigruðu stjörnustúlkur fylki 25-20 eftir að fylkir hafði verið yfir megnið af seinni hálfleik en framtíðin er þeirra,klárlega.

Ég fór hinsvegar á úrslitaleik karla en þar áttust við Fram og Valur og það verður að segjast eins og er að framliðið var einfaldlega ekki mætt til leiks í fyrri hálfleik því allt var í handaskolum á meðan sóknarleikur,varnarleikur,markvarsla og leiðsheild var í góðu lagi hjá val enda leiddu valsmenn 16-9 í leikhléi og leikurinn í raun búinn.

Í seinni hálfleik komst Valur í 22-12 og slökuðu á eftir það og framarar komust inn í leikinn og minkuðu muninn en munurinn var einfaldlega of mikill til að Fram ætti möguleika og verðskuldaður sigur vals var staðreynd,lokatölur 30-26.

Svo virðist vera sem Fram í bikarúrslit í handbolta sé eitur í orðabók Fram því í 2 seinustu leikjum á undan leiknum um helgina(gegn KA 2004 og Stjörnunni í fyrra)hefur frömurum verið slátrað með 10 mörkum+.

Eftir leikinn var haldið heim til Sæþórs þar sem ég komst í sturtu og skipti um föt áður en krakkarnir komu en það var geðveikt partý fram eftir kvöldi og sungum við og skemmtum okkur konunglega og í gær var bara slappað af og haft það næs enda kallinn pínu þreyttur eftir allann erilinn um helgina svo að batteríin voru hlaðin í gær fyrir vinnuvikuna sem nú er hafinn,eftir leikinn á föstudaginn sagði Janis Grishanovs leikmaður ÍR og vinnufélagi minn í BYKO að ég ynni of hratt og ákvað ég samstundis að líta þetta sem hrós að bestu sort, takk Janis fyrir þetta compliment.

Næsta blogg kemur einhverntímann þegar ég hef eitthvað að segja kanski á morgunn kanski í vikulok en hafið það gott elskurnar.

                                 KV:Korntop


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Takk fyrir það Magnús minn,sé að það er alltaf nóg að gera hjá þérhvort sem er í félagslífinu eða í vinnunni,hafðu það sem allra best yfir vikuna og farðu vel með þig kæri vinur.kv.Linda Linnet

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 3.3.2008 kl. 22:24

2 Smámynd: Linda litla

kvitt kvitt

Linda litla, 3.3.2008 kl. 23:02

3 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Linda Linnet: Já alltaf nóg að gerast hjá mér enda engin lognmolla í návist minni hehe.

Linda litla:Takk sömuleiðis.

Emil: Ekki studdi ég val á laugardaginn var en ef ég er valsari þá ert þú KR-ingur tralalalalalalala.

Magnús Paul Korntop, 3.3.2008 kl. 23:42

4 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Hafðu það gott sömuleiðis.

Rúna Guðfinnsdóttir, 4.3.2008 kl. 00:12

5 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Rúna: takk sömuleiðis.

Magnús Paul Korntop, 4.3.2008 kl. 00:30

6 Smámynd: Ingunn Jóna Gísladóttir

Maggi, það er alveg rétt hjá þér Fram liðið var bara alls ekki á svæðinu, ég var farinn að hallast að því að þeir hefðu komist í bjórinn í Safamýrinni fyrir leikinn. Eigðu góðan dag, kær kveðja Ingunn

Ingunn Jóna Gísladóttir, 4.3.2008 kl. 13:53

7 Smámynd: Solla Guðjóns

Ég hefði gjarnan viljað sjá Fram sigra.....

Flott hjá Selfyssingum..........og knús til þín.

Solla Guðjóns, 5.3.2008 kl. 09:32

8 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Hafðu það gott Magnús minn.

Kristín Katla Árnadóttir, 5.3.2008 kl. 11:40

9 Smámynd: Linda

Ég botna hvorki upp né niður í þessum Íþróttum, svo ef þetta varð erfið helgi vegna þessa, þá bara sendi ég þér alla mína samúð

Knús og hafðu það sem allra best.

Linda, 5.3.2008 kl. 21:12

10 identicon

ahhhh,,, finnst lítið til þessara boltaleikja koma,  hef lítinn áhuga á þeim allavega, en sem betur fer hafa ekki allir sömu áhugamálin, hafðu það gott Magnús minn

Margrét Össurardóttir (IP-tala skráð) 5.3.2008 kl. 23:04

11 Smámynd: Brynja skordal

innlits kvitt hafðu það gott

Brynja skordal, 6.3.2008 kl. 10:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 205196

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

234 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband