Múslímar.

Einn er sá þjóðflokkur sem hefur verið til frá því heimur byggðist,en það eru arabar en talað er um baráttu araba við ísaela í gamla testamenntinu en þar er greint frá hrakförum araba gegn Ísrael trekk í trekk.

í dag eru flestir arabar múslímar og þá nálgumst við betur efnið sem fjallað verður um í þessu bloggi en í þessum pistli ætla ég að reyna að greina á milli arabahópa t.d arabahópana sem berjast gegn Ísrael,svo eru það arabarnir í Írak,klerkastjórnin í Íran en of langt mál er að taka alla arabahópa fyrir þá verð ég að treysta á að einhverjir sem munu commenta á þessa færslu viti eitthvað um araba sem ég veit ekki um.

Í Miðausturlöndum eru 3 samtök Fatah(sem teljast til hófsamari araba)og Hamas(harðlínumenn með öfgakenndar skoðanir á trúnni og er einnig stjórnmálaarmur á svæðinuEinnig eru samtökin Jihad(Heilagt stríð) þarna en þau sverja sig í ætt við Hamas og starfa saman við hryðjuverkaárásir á Ísrael.

Í Írak eru það Shítar og Súnítar og svo er það klerkaveldið í Íram auk konungsveldisins í Saudí Arabíu.

En áfram með smjörið,að mínu mati eru Miðausturlönd fjær samkölluð púðurtunna,kemur það til af innbyrðisbaráttu Fatah og hamas á Vesturbakkanum og Gaza(Sjálfstjórnarsvæði Palestínuaraba) svo ég tali nú ekki um stefnu strangtrúaðra múslíma gagnvart bandaríkjunum og vesturlöndum en þar verður að koma fram sú heimska stefna Bush og félaga að vilja stjórna heiminum sama hvað það kostar og er barátta öfgasinnaðra múslíma skiljanleg en er fyrir löngu farin úr böndunum og vert að stöðva þá hryðjuverkaröldu er þar geisar en þær ganga út á sjálfsmorðsárásir og enginn er óhultur fyrir þeim,einnig eru hryðjuverkaárásirnar 11 september 2001 þörf áminng.

Í þeim árásum endurspeglaðist sem öfgasinnaðir múslímar bera í garð bandaríkjanna og vesturlanda,meðlimir hryðjuverkasamtakanna Al Quieda létu sér ekki muna um að stela flugvélum með farþegum innanborðs og fljúga þeim á valin skotmörk eins og tvíburaturnana í New York en þessar árásir og aðrar eftir það
komu vegna innrásar fjölþjóðhersins í Írak sem hafði það eina hlutverk að koma Saddam Hussein frá völdum og eftir að því var lokið átti þessi her að fara úr landi og leyfa írökum sjálfum að koma á lýðræði.

Í gegnum aldirnar hafa arabar kynslóð eftir kynslóð heilaþveigið þá sem halda skulu uppi merkinu og berjast gegn óvininum sem eru:Ísrael,Bandaríkin og vesturlönd,hófsamir múslímar eins og Fatah hafa vissulega barist gegn þessum óvini en hafa haldið sig til hlés og ekki viljað ganga veg Hamassamtakanna með útrýmingu ísrealsríkis.

Ekki má heldur gleyma því að fyrir um 3 árum tæpum varð allt gersamlega vitlaust í arabaheiminum þegar Jyllandsposten birti mynd af Múhammeð spámanni og urðu danir og 16 aðrar þjóðir fyrir barðinu á blóðheitum snældubrjáluðum múslímum en að mínu mati gengu danir OF langt.

Mín skoðun á múslímum er þessi:
Fatah á að stjórna sjálfstjórnarsvæðum palestínu(Vesturbakkanum og Gaza)þessari púðurtunnu sem springur við minnstu snertingu´því öfgasinnar eins og Hamas hafa sýnt með hegðan sinni að það verður ekki friðvænlegt á svæðinu.

Öfgasinnaðir múslímar er stórhættulegur hluti múslíma sem best væri að uppræta sem fyrst,þessi þjóðflokkur hefur lifað á þessaari jörð um aldir,menning þeirra framandi og lífsvenjur aðrar en við hér á vesturlöndum eigum að venjast.
Arabaheimurinn er mörgum hulinn og því fyrr sem við skiljum hann því betra.

Þeirra biblía er KÓRANINN sem margir múslímar skilja sem yfirráð á jörð,slíkt má ALDREI GERAST,ALDREI NOKKURN TÍMANN,við þurfum ekki nema að fara til Afghanistan og sjá meðferð þeirra á konum meðan þeir stjórnuðu landinu.

En semsagt:Múslímar er þjóðflokkur sem bera verður virðingu fyrir, öfgasinnaðir múslímar skemma þó fyrir og stunda hryðjuverk í þágu málstaðar sem enginn skilur og nota ætti önnur meðul við,útrýmun öfgum,sjálfsmorðsárása og öðru illgresi úr múslímaheiminum þá bíður þeirra betri framtíð með sjálfstæðu palenstínsku ríki,fáfræði okkar á íslam er mikil og hana þarf að bæta því öll trúarbrögð eiga rétt á sér en til að skilja trúna,siði og menningu hennar þarf að læra hana.

Ég er ekki á móti aröbum/múslímum en hreinsum illgresið burt áður en það verður um seinann.

Farið vel með ykkur-Meira síðar-KV:Korntop

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Þorkelsson

Ég mundi byrja á að hreinsa út íllgresið í Hvíta húsinu og í Knesset...

Óskar Þorkelsson, 11.11.2007 kl. 21:26

2 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Sæll Óskar:Bush fer nú að hætta svo það er ekki vandamálið,knesset þarfnast líka hreinsunnar,vonum það besta í því efni.

Sæll Skúli:þakka gott hrós,já ég mun kíkja á þessa grein en þessi mál þarf að ræða  auk þess sem fólk verður að þora að skilja önnur trúarbrögð.

Magnús Paul Korntop, 11.11.2007 kl. 22:52

3 identicon

Glæsilegt og gott blogg hjá þér Maggi minn

Linda (IP-tala skráð) 12.11.2007 kl. 00:47

4 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Takk Linda.

Magnús Paul Korntop, 12.11.2007 kl. 00:50

5 Smámynd: Ragnheiður

Já. Ég hef ekki sett mig alveg inn í þetta nema ég hef auðvitað fyllst óhug þegar sjálfsmorðssprengjumenn hafa sprengt sig í loft upp innan um saklausa borgara. Svo fór ég að hugsa, hatrið er innrætt í fólk þarna mann framaf manni. Það er ekki við öðru að búast en þessari hegðun hjá þeim er það ?

Ég hef ekki lesið Kóraninn en mér skilst að hann sé ekki svona ofbeldisfullur. Honum svipar kannski til Biblíunnar með það að konur eigi að vera mönnum undirgefnar en nýja útgáfa Biblíunnar dregur nokkuð úr því. Við verðum að muna að um er að ræða eldgömul rit og margt sem kemur fram í þeim á ekki við í dag.

Takk fyrir fínan pistil og fyrirgefðu hvað kommentið varð langt, gleymdi mér aðeins

Ragnheiður , 12.11.2007 kl. 01:09

6 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Það er nú allt í lagi kæra Ragga skvís.Já kóraninn er ekki eins ofbeldisfullur og öfgasinnaðir múslímar vilja meina.

Magnús Paul Korntop, 12.11.2007 kl. 01:16

7 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Takk fyrir þessar upplýsingar og birtingar Skúli.
Kóraninn er til á íslensku veit ég en gaman að sjá að þessi umræða sé í gangi á fleiri bloggsíðum og annarsstaðar í þjóðfélaginu.

Magnús Paul Korntop, 12.11.2007 kl. 12:48

8 identicon

Góð færsla Magnús,haltu áfram á þessari braut um fræðandi málefni.

Íris. (IP-tala skráð) 12.11.2007 kl. 14:37

9 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Takk Íris,ég geri það.

Magnús Paul Korntop, 12.11.2007 kl. 14:39

10 identicon

Ágæt endurbirting á grein síðan í fyrra.

kveðja

Emil 

Emil Ólafsson (IP-tala skráð) 12.11.2007 kl. 15:18

11 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Já Emil,en núna er ég með aðeins meira í pokahorninu en já,þetta er semsagt sama greinin sem ég skrifaði í fyrra með smá viðbótum hér og þar og kanski að ég taki fleiri greinar af gömlu síðunni t.d þessa sem snýr að jólunum og öllu í kringum þau.skelli því í loftið eftir um 2 vikur eða svo.

Magnús Paul Korntop, 12.11.2007 kl. 15:24

12 Smámynd: Svala Jónsdóttir

Allt má nú kalla "fróðleik."

Íranir eru t.d. ekki arabar. Meirihluti þjóðarinnar telst vera Persar og opinbert tungumál er Farsi, ekki arabíska. Annað í þessum pistli og flestum svörunum er álíka.

Svala Jónsdóttir, 14.11.2007 kl. 00:33

13 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Sæl Svala: Íranar kenna sig við Íslam og Allah,þeir eru ekki arabar miið rétt en hafa mikil ítök og styðja herskáa öfgasinnaða araba,hvað þennann pistil varðar þá er margt af því sem þar er haft eftir araba sem ég þekki en fáviska okkar íslendinga á þessum heimshluta og þessari trú kemur í veg fyrir að hægt sé vað alfæfa nokkuð um þennann flokk en ekki taka mig sem pistlahöfund né aðra sem commennta hér af lífi en ég vissi þetta með Írana og að þeir væru ekki arabar en tungumálið vissi ég ekki,takk kærlega fyrir þær upplýsingar.

Magnús Paul Korntop, 14.11.2007 kl. 01:16

14 identicon

Magnús Poul Korntop. Þakka þér fyrir góða grein og athygli þinni á grimmd Íslamista. Það er mikill fjöldi hér sem er farin at opna augun fyrir hvað Íslam er í raun. Það eru einnig margir sem standa í þakkarskuld fyrir Skúla Skúlason, fræðslu hans og þekkingu á boðun Kóranins.

Auðvitað viljum við frið við alla menn, en ég á erfitt með að sjá fram á stofnun friðarríkis Palestínumanna. Nýjustu fréttir frá Gaza gefa okkur ekki bjartar vonir. Vertu óhræddur að halda áfram með þinar góðu greinar.

Shalom kveðja

Ólafur

Ólafur Jóhannsson (IP-tala skráð) 14.11.2007 kl. 13:42

15 Smámynd: Svala Jónsdóttir

Íslendingar vita mismikið um þennan heimshluta og það eru alls ekki allir Íslendingar haldnir "fávisku" um mið-Austurlönd, sem betur fer.

Mér finnst bara að fólk eigi að kynna sér hlutina betur áður en það fer fram á ritvöllinn með misgáfulegan "fróðleik" og fullyrðingar um staði sem það þekkir ekkert.

Svala Jónsdóttir, 14.11.2007 kl. 18:20

16 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Sæl Svala J:Mikið af þessum upplýsingum hef ég nú eftir araba sem sagði mér þetta og ég skrifaði beint upp eftir honum um Mið-Austurlönd og sem hefur verið þarna,ekki ætlarðu að segja mér að hann sé haldinn "fávisku"?og svo eru hlutirnir í Mið-Austurlöndum bara eins og þeir eru því miður og bara svo það komi fram þá stend ég við hvert orð sem hér stendur.

Magnús Paul Korntop, 14.11.2007 kl. 18:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 6
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 205248

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

220 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband