Frægð.

Er ekki ráð að skrifa bók um mig og viðburðarríka ævi mína,en þessi bók um Einar Bárðarson umboðsmann íslands verður sjálfsagt ágæt lesning.
mbl.is Bók um Einar Bárðarson
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Huld S. Ringsted

ÆÆ mér finnst nú alltaf frekar hallærislegt að skrifa ævibók um fólk á unga aldri

Takk fyrir stuðningskommentið

Huld S. Ringsted, 29.9.2007 kl. 14:09

2 Smámynd: ViceRoy

Hehe nákvæmlega Huld, eitthvað svo aulalegt að tala um Ævisögu þegar fólk er enn ungt. Beckham skrifaði ævisögu eitthvað um þrítugt, og heyrði ég t.d. eitthvað um að Wayne Rooney væri að fara að gera það líka... Hann er um 23 ára eða svo.  

Hélt að ævisaga ætti að vera ágrip í gegnum ævina þegar til baka væri horft, en ekki þegar nóg er eftir að horfa framá við.

En reyndar er þessi bók um svolítið annað efni kannski sem væri kannski fróðlegt fyrir suma að lesa, hef nú annars ekki mikið álit á tónlist þessa manns eða hans áhrif í "bransanum", en það er bara mitt persónulega álit.

ViceRoy, 29.9.2007 kl. 14:44

3 identicon

Rambaði inn á bloggið þitt fyrir algera tilviljun. Mjög skemmtilegt. Bið þig endilega um að hætta ekki.

Jóhanna (IP-tala skráð) 29.9.2007 kl. 17:27

4 Smámynd: Katrín Vilhelmsdóttir

Þetta verða þá kannski bara bækur í mörgum bindum, enda stórmerkilegri karakterar þarna á ferð

Hefði auk þess meiri áhuga á því að lesa um þig Magnús heldur en Einar Bárðar

Katrín Vilhelmsdóttir, 29.9.2007 kl. 23:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

242 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband