NBA úrslit,leikur 3.

Nú rétt áðan lauk í Cleveland leik Cleveland og San Antonio og lauk leiknum með sigri gestanna 72-75 í leik sem hreint út sagt arfalélegur og þó sérstaklega fyrir frámuna lélega hittni en hittni beggja íða var um 35% og þó var 3gja stiga nýting San Antonio betri 9/18 á móti 3/18 hjá Cleveland.
Varnarleikurinn var í lagi hjá báðum liðum enda hittnin eins og ég sagði ekki góð.

Hjá heimamönnum var LeBron James með 21 stig/8 fráköst/7 stoðsendingar en hjá gestunum var það Tim Duncan stigahæstur að mig minnir með 14 stig.

Næsti leikur skiptir öllu máli fyrir Cleveland því ef þeir tapa næsta leik á föstudagskvöld þá verða San Antonio meistar og einhvern veginn hef ég það á tilfiningunni að Cleveland vilji nú vinna einn leik.

Mín spá er sú að það gerist ekki enda San Antonio með klassa betra lið á öllum sviðum körfuboltans.

Næsti leikur á föstudagskvöld kl 1 ogáð sjálfsögðu í beinni á SÝN.

                                         kv:Korntop


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Vegna Sýnleysis verð ég  að láta mér nægja að horfa á synina spila körfubolta hér á planinu

Rúna Guðfinnsdóttir, 13.6.2007 kl. 09:19

2 Smámynd: Ólafía Ingibjörg Sverrisdóttir

hæhæ maggi þvi miður er eg og emil svo oheppinn að hafa ekki sýn okkur langar að horfa á fotboltann enn þú ert besti vinur okkar og munt alltaf vera

Ólafía Ingibjörg Sverrisdóttir, 13.6.2007 kl. 10:31

3 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Kannski að maður horfi á leikinn.

Kristín Katla Árnadóttir, 13.6.2007 kl. 10:35

4 Smámynd: Haukur Viðar

Ég myndi nú seint kalla Spurs arfaslakt lið. Auðvitað er körfuboltinn ekki jafn rosalegur og á early-nineties Jordan-tímabilinu, en Spurs er gott lið og er nú að sanna það í fjórða skipti

Haukur Viðar, 13.6.2007 kl. 15:13

5 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Ég er sammála Hauk Viðar í því að þetta San Antonio lið verður seint talið arfaslakt,en í leik 3 voru þeir gersamlega út á túni,það var hins vega þeirra heppni að Cleveland voru það líka,það kemur stundum fyrir að lið detti niður á dapran leik,en það að San Antonio eru nú alveg við það að verða NBA meistarar í 4 sinn á 8 árum sýnir meira en nokkuð annað styrk og getu þessa liðs,svo má ræða það hvort varnarleikur liðsins sé grófur eða ekki,það er bara allt önnur Ella.

Magnús Paul Korntop, 13.6.2007 kl. 16:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 205252

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

219 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband