Látum stjórnina sitja áfram.

Eftir mikla yfirlegu hef ég komist að þeirri niðurstöðu að best sé að þessi ólukkans ríkisstjórn haldi áfram því það hefur komið í ljós að enginn annar flokkur vill vera í stjórn.

Auðvitað væri hægt að koma á þjóðstjórn ef núverandi stjórn leggði upp laupana og yrði sú stjórn háð þingstyrk þeas forsætisráðherra kæmi úr röðum þess þingflokks sem flesta þingmenn hefur og því kæmi það embætti í hlut Samfylkingarinnar sem er með 21 þingmann aðrir færri.

Ég held að slík stjórn væri ekki heppileg vegna þess að ég held að spilling myndi aukast því slík stjórn hefði ekkert aðhald.

Því held ég að þessi stjórn verði að sitja áfram og vonandi verður Ísland eki sviðin jörð og löggst í eyði þegar hún hættir.

 

MUNIÐ AÐ KJÓSA.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hefur þú íhugað að flytja af landi brott Magnús? Ég er alvarlega að spá í að flytjast til Póllands. Það er ekki búandi hér lengur. Lítil kók í gleri kostar á þriðja hundrað krónur. Hvar endar þettA?

Aðalsteinn Grímsson (IP-tala skráð) 2.12.2009 kl. 17:09

2 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Nei Aðalsteinn,ekki enn en þetta verð er náttúrulega glatað.

Magnús Paul Korntop, 2.12.2009 kl. 17:36

3 identicon

ég segi: AFNEMUM SJÓMANNAAFSLÁTTINN! Útgerðin getur borgað þetta. Þetta er mismunun.

Og það er ekki búandi lengur á þessu skeri. En ekki getur maður flutt.

Leifur Páll (IP-tala skráð) 2.12.2009 kl. 19:57

4 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Maggi  "illur fengur illa forgengur" segir máltækið/Kveðja Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 3.12.2009 kl. 16:14

5 identicon

Bylur hæst í tómri tunnu Halli gamli

Helgi P. (IP-tala skráð) 3.12.2009 kl. 16:44

6 identicon

Þetta ástand sem er búið að vera hér í yfir ár er óþolandi. Maður er í senn reiður, pirrraður og hræddur. Reiður yfir heimskum stjórnmálamönnum og óþolandi misrétti. Líka öskureiður yfir útrásarvíkingum sem skilja allt eftir i sárum og hafa það svo fínt.

Leifur Páll (IP-tala skráð) 6.12.2009 kl. 12:26

7 identicon

Leifur: Ekki láta reiðina ná tökum á þér!

Aðalsteinn Grímsson (IP-tala skráð) 7.12.2009 kl. 17:08

8 identicon

leifur páll er ekki í lagi að róa sig

Bjössi (IP-tala skráð) 7.12.2009 kl. 17:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

270 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband