Halló.

Mikið var skrýtið að vakna áðan og sjá snjóinn þeytast um himininn, það segir mér að veturinn er kominn og blessuð börnin geta nú farið að búa til snjóhús,snjókarla og annað þannig að nú kætast þau.

Að mínu viti hefur snjór ekki verið svona seint á ferðinni í Reykjavík svo lengi sem ég man eftir en ef einhver veit þætti mér vænt um að fá að vita það.

Annars er ekkert að gerast af viti í samfélaginu nema þetta eilífa karp um ICESAVE sem ég held að allir séu komnir með upp í kok af.

Nýjasta útspil ríkisstjórnar er lækkum á fæðingarorlofi og sjómannaafslætti sem færir okkur mörg ár og jafnvel áratugi afturábak.

Nú eru jól á næsta leyti og þar koma fram ýmsar skuggahliðar sem ég mun blogga um á næstunni.

Að lokum aðeins um fangelsismál en það er ljóst að rými fyrir fanga á Íslandi er ekki mikið og sárvantar nýtt fangelsi,ég vil sjá nýtt fangelsi innann 2 ára og mun blogga um það fljótlega.

MUNIÐ AÐ KJÓSA Í KÖNNUNNINNI.

 

 

 

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gaman að sá að þú sért á lífi var farinn að halda ýmislegt - bloggaðu nú reglulega og leifðu okkur að fylgjast éð þér

áfram Í.R.

Bjössi (IP-tala skráð) 27.11.2009 kl. 12:24

2 identicon

Já, bannsettur snjórinn er kominn enn og aftur. Veldur mikilli hálku á götum úti og kvenfólk getur hæglega misst stjórn á bílum sínum og keyrt á saklausa vegfarendur.

En ég man að veturinn 1981 var óvenju snjóléttur framan af í Reykjavík en svo snjóaði mikið í febrúar-mars

Aðalsteinn Grímsson (IP-tala skráð) 27.11.2009 kl. 14:05

3 identicon

Helvítis Icesave.

Setur okkur á hausinn. Og við skulum ekki gleyma sökudólgunum í því máli; Björgólfsfeðgar og þeirra hyski.

Leifur Páll (IP-tala skráð) 28.11.2009 kl. 12:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

243 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband