Kominn aftur.

Jæja kæru vinir,þá er ég kominn aftur eftir vikustopp sem stafaði af andláti tölvunnar en hef keypt nýja svo ég get nú farið að efla þetta blogg enda stjórnvöld að ganga af göflunum auk þess sem jólin eru að nálgast og þá koma skuggahliðar þeirra fram og verður klárlega bloggað um það.

Það eina sem ég nenni ekki að blogga um er þetta kexbilaða ICESAVE mál sem ég held að AALLIR séu orðnir hundleiðir á.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll ,Maggi minn.

Ég hélt að þú hefðir farið til Kúbu, en við þökkum að svo er ekki. Vonandi fékkstu líka "Íbúð " en ekki geymslu eins og þú varst í. Gangi þér sem best.

Kveðja.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 8.11.2009 kl. 12:28

2 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Þórarinn,

Já,ég fékk fína íbúð og líður mjög vel.

Magnús Paul Korntop, 8.11.2009 kl. 14:21

3 Smámynd: Jón Halldór Guðmundsson

Gaman að heyra í þér. Kveðjur.

Jón Halldór Guðmundsson, 9.11.2009 kl. 15:52

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Kannski að einhverjir séu orðnir leiðir á Ices(L)ave en við höfum bara ekki efni á því að verða leið á þessu bölvaða kjaftæði....

Jóhann Elíasson, 9.11.2009 kl. 20:59

5 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Kvitt og velkomin aftur blessaður Maggi okkar /kveðja Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 11.11.2009 kl. 15:20

6 Smámynd: lady

velkominn aftur á bloggið Magnús minn,,þú ert sannur vinur og fleirra ,sendi  kærustuni þinni innilega kveðju,,

lady, 12.11.2009 kl. 19:00

7 identicon

Ég hef gaman að Icesave málinu. Minnir mig á þorskastríðin, nema að nú erum við vondi kallinn.

með jólakveðju.

Aðalsteinn Grímsson (IP-tala skráð) 13.11.2009 kl. 16:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 205156

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

249 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband