Fljótlega.

Það verður byrjað að blogga aftur fljótlega eða þegar ég er búinn að koma mér fyrir á nýjum stað.

Ekki veitir af að blogga núna þegar ríkisstjórnin er með allt niður um sig og tilbúin að láta breta,hollendinga og AGS taka sig í rassgatið,ja sveiattann.

Þessi ríkisstjórn ætti að biðjast lausnar áður en að við missum sjálfstæðið endanlega.

Meira fljótlega.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Elíasson

Já það er skítt að láta Breta og Hollendinga taka sig svona í ra..... endalaust.  Skyldi þetta ekki vera vont????

Jóhann Elíasson, 26.10.2009 kl. 14:21

2 identicon

Sæll Magnús. Gott að þú ert snúinn aftur. Þú þarft að láta rödd þína heyrast.

Ég legg til að þú takir við stjórn landsins.

Aðalsteinn Grímsson (IP-tala skráð) 27.10.2009 kl. 08:46

3 identicon

Flott Magnús að þú ert að koma sterkur inn. Ég hef saknað þín á blogginu. Hvet þig eindregið til þess að byrja að blogga aftur af krafti og ákveðni einsog þú gerðir áður.

Kveðjur úr Nönnufellinu

Leifur Páll (IP-tala skráð) 29.10.2009 kl. 20:28

4 identicon

Svo langar mig að lýsa frati í feminsta og bið þær að vera úti

Leifur Páll (IP-tala skráð) 29.10.2009 kl. 22:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

243 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband