Busy.

Sæl verið þið.

Þar sem ég er mjög upptekinn næstu daga er ekki mikið um blogg frekar en seinustu vikur.

Ég er búinn að fá upp í kok af ICESAVE deilunni en þeir sem vita mínar skoðanir vita að við eigum ekki að borga þetta bull.

Ólöf, ég vil ekki svara bloggfærslu þinni hér á blogginu en vildi gjarnan hitta þig face to face þegar um hægist en get þó sagt að mér finnst þú huguð og kjörkuð kona sem lætur ekki valta yfir sig og það er ég ánægður með.

Heyrumst bráðlega,bæ á meðan.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Baráttukveðja/Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 2.9.2009 kl. 23:30

2 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvitt og ljúfar kveðjur :)

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 5.9.2009 kl. 15:12

3 Smámynd: lady

ok takk takk Magnús minn,við getum hittst kannski á föstudagin um kl  16þá verð ég í kringlunni ,, en verðum í bandi ,,ég læt þig vita,,en takk að þú kommentaði mig hérna ..gangi þér vel og farðu vel með þig kv Ólöf

lady, 7.9.2009 kl. 13:28

4 Smámynd: lady

hæ aftur bíðum með það eftir að rettahöldin eru búin gagnvart dóttir minni

lady, 7.9.2009 kl. 13:29

5 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Ekki málið Ólöf mín,vonandi fer það allt vel,ég flyt 19 sept þannig að nóg að gera þangað til.

verum í bandi.

Magnús Paul Korntop, 7.9.2009 kl. 15:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

244 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband