Nenni ekki.........

Að skrifa meira um ICESAVE og ESB því það er bara til að æra óstöðugan að halda áfram með þau mál enda vita allir hvað mér finnst um þetta ICESAVE rugl.

Ríkisstjórnin á að fara frá og þjóðstjórn að taka við sem kemur heimilum og fyrirtækjum til bjargar eitthvað sem núverandi stjórnvöld gera ekki enda úr takti við almenning í landinu.

Ég vil óska öllum hommum og lesbíum innilega til hamingju með daginn.

Að lokum vil ég geta þess að ég er að fá bloggáhugann aftur ogþví gæti brostið á með fleiri færslum með haustinu.

KJÓSA Í KÖNNUNINNI ÞIÐ SEM EKKI ERUÐ BÚINN.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Afhverju ætti Þjóðstjórn að ganga betur með Icesave ?  Nei, nei, það er bara blekking og bull,  við skulum þakka fyrir að við höfum þó núna fólk við stjórnvölinn á Þjóðarskútunni sem hafa hvergi komið nálægt efnahagshruninu, nema til þess að senda aðvörunartóna til fyrrverandi ríkisstjórnar.  -  Og á ég þar við Steingrím J. 

 - Annars skil ég þig vel, ég var líka búin að ákveða það,  að blogga ekkert, fyrr en þetta Icesave dæmi væri búið.  -

   En mér blöskrar svo hvernig fólk er búið að snúa bankahruninu og afleiðingum þess upp á núverandi ríkisstjórn og þá sérstaklega Steingrím J. og Jóhönnu Sig. eins og hrunið sé þeim að kenna og engum öðrum.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 9.8.2009 kl. 23:29

2 identicon

Ég er innilega sammála Lilju Guðrúnu

Og ég er ánægður með að þú skulir fá bloggáhugann aftur!!!

Leifur Páll (IP-tala skráð) 11.8.2009 kl. 20:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 205156

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

249 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband