Is it true?

Nú í kvöld fór fram í Moskvu söngvakeppni evrópskra sjónvarpsstöðva og er óhætt að segja að Jóhanna Guðrún og aðrir sem þátt tóku fyrir hönd íslands hafi staðið sig vel og verið landi okkar til sóma enda lenti framlag íslands í 2 sæti en um 140 stigum á eftir Noregi sem vann með fáheyrðum yfirburðum og hlaut 357 stig en við 218.

Ég skrifaði fyrr í kvöld að fluttningurinn hafi verið dapur og hörmulegur og var það gert til að skapa smá skammir frá ykkur.

Staðreyndin er hins vegar sú að Jóhanna gerði þetta fum og hnökralaust og var sér og öllum til sóma.

Áhugaleysi mitt á þessari keppni hefur verið vegna þess að besta lagið er ekki að vinna eins og áður fyrr en það var svo sannarlega besta lagið sem vann í ár og mun ég örugglega fá meiri áhuga á næsta ári.

Til hamingju Jóhanna-til hamingju íslenska þjóð.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hahahaha!!

Þú skeist vel á þig núna með að segja að Jóhanna hafi staðið sig illa!!

Leifur Páll (IP-tala skráð) 16.5.2009 kl. 22:50

2 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Sagt til að fá skammir Leifur,lestu báðar færslurnar,mér var ekki alvara í fyrri færslunni.

Magnús Paul Korntop, 16.5.2009 kl. 23:04

3 identicon

haha kemur ...

 þetta er án efa eina mesta skita sem til er ...

 og líka ein léglegasta afsökun sem til er 

kemur kemur kemur 

Rögnvaldur (IP-tala skráð) 21.5.2009 kl. 02:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 205166

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

244 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband