Glæsilegt.

Þar sem þetta er ein  af seinustu færslunum hér á þessari síðu vil ég aðeins segja nokkur orð um kosningarnar s.l laugardag.

Fyrir það fyrsta:Glæsilegur sigur vinstri manna yfir auðvaldi og spillingu.

Evrópusinnar unnu góðan þingmeirihluta og eiga að starfa saman eftir kosningar.

Samfylkingin og Vinstri Grænir eiga helst ekki að vinna saman eftir kosningar því ágreiningur er það mikill og nægir þar að nefna evrópu og virkjanamál.

Ég var með mikinn áróður um að fólk kysi samfylkinguna á facebook og skammast ég mín ekkert fyrir það enda flokksbundinn þar.

Halda á eina atkvæðagreiðslu um ESB aðild,fara á í aðildarviðræður´

og sjá hvað við fáum út úr því og leyfa þjóðinni að kjósa um það og segi þjóðin nei við aðild þá auðvitað sættum við okkur við það evrópusinnar.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhannes Guðnason

Sammála þér Magnús,ég skil ekki afhverju vinstri-grænir vilja ekki ræða málin og skoða hvað er í þessum pakka hjá,ESB,???er þetta gott fyrir okkur,er þetta eitthvað sem hentar þjóðinni,??eða er þetta eitthvað sem við þurfum að fórna of miklu,???allavega vill maður fá svör og skoða þetta,hvað sé í pípunum hjá þeim,ef þetta er allt saman bara fórnir og klúður,nú þá segir þjóðin að sjálfsögðu bara NEI NEI ef henni líst illa á þetta,í mínu huga er þetta ekkert vandamál,að fara í smá könnuviðræður,ég skil ekki vinstri-græna,???því miður,hvað er af því að skoða þetta,???ekki hafna viðræðum,fyrr en þið vitið hvað er í þessum pakka,ef ykkur líka það ekki,nú þá látið þið þjóðina vita hvað það er slæmt í þessu,og svo kís þjóðin,þetta er svo einfalt,ég vill vita hverju ég er að hafna,ég vil getað valið,vonandi eru margir vinstri-grænir á sama máli,skoða fyrst og hafna svo,ef þetta er slæmt.takk fyrir.

Jóhannes Guðnason, 27.4.2009 kl. 09:27

2 identicon

Korntop, mér finnst mikið ábyrgðarleysi af þér að hætta að blogga nú þegar þeir tímar sem framundan eru eru jafn víðsjárverðir. Á slíkum tímum þarf rödd eins og þín að heyrast.

Júlía Margrét (IP-tala skráð) 27.4.2009 kl. 13:29

3 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Júlía Margrét: Hvers vegna er það ábyrggðaleysi af mér að hætta að blogga?Hvers vegna þarf röddin mín að heyrast?
Það eru nefnilega aðrir vinsælli bloggarar sem tjá sig hér eins og hálfvitarnir Jenný Anna Baldursdóttir og Heiða"Skessa#Heiðarsdóttir.

Tímarnir sem eru núna eru ekki verri en svo að við íslendingar göngum til aðildarviðræðna við ESB og svo kýs þjóðin um það, þeim sem þekkja mig er fullkunnugt um mína afstöðu og ég þarf ekki að útlista hana frekar en skal gera það samt sérstaklega fyrir þig: Europe-here we come.

Magnús Paul Korntop, 29.4.2009 kl. 18:20

4 identicon

Magnús Korntop.

Ég hafna því alfarið að þú kallir Jenný Önnu hálfvita. Þetta er dónaskapur á háu stigi og ég krefst afsökunarbeiðni til Jennýar.

Aðalsteinn Grímsson (IP-tala skráð) 30.4.2009 kl. 17:37

5 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Aldrig i hela livet,fyrr læt ég loka síðunni.

Magnús Paul Korntop, 1.5.2009 kl. 00:29

6 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Það hefur ekkert komið fram sem segir að ESB sinnar hafi meirihluta á þingi, en það hefur komið fram að þeir flokkar sem segjast vilja skoða aðildarsaviðræður geti mindað meirihluta. Enn nei við skulum vona að ESB umræðan fari nú að deyja og að við snúum okkur að merkilegri og nauðsynlegri málum.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 2.5.2009 kl. 14:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

270 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband