Í dag.....

Er ég bara heima vegna verkefnaskorts í vinnunni og þykir það frekar súrt því þó ég sé á launum að þá finnst manni að maður sé að skrópa.

Annars ætla ég bara að chilla heima,fara yfir söngmöppur og hafa það næs.

Eitthvað hefur borið á því að konur sýni mér óvenjumikinn áhuga og það gæti verið að þau mál verði brátt í lausu lofti en auðvitað vona ég að svo verði ekki en ég mun blogga um það í tengslum við annað blogg miður skemmtilegt þegar tilfiningalegt svigrúm gefst til einnig þarf að orða það blogg rétt því ég tala um málin eins og eru en ekki í kringum þau,semsagt ekkert "rósamál"á mínum bæ.

Nú er snjórinn farinn og vonandi kemur hann ekki aftur í bráðina en einhvernveginn býst maður við að hann eigi nú eftir að sjást aftur bölvaður en nú er rigning og þökkum guði fyrir það.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Leiðinlegt að það skuli vera verkefnaskortur hjá þér Magnús minn. Nú er ég forvitin um hitt málið.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 16.2.2009 kl. 19:45

2 identicon

Hafðu það gott í rigningunni. Gott að klakinn sé að hverfa af götunum svo maður sé ekki í stórhættu að renna undir næsta strætó ef maður bregður sér út.

Aðalsteinn Grímsson (IP-tala skráð) 17.2.2009 kl. 13:30

3 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Já, ég er sammála þér, það er gott að fá rigningu, maður vonar bara að það rigni það lengi að snjóinn taki alveg upp af götunum. - Noh, maður verður bara forvitinn.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 17.2.2009 kl. 21:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

270 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband