Ánægður.

Ég er svo ánægður yfir að Sjálfstæðisflokkurinn sé að yfirgefa stjórnasetu í 18 ár að ég ætla að syngja þessa kunnuglegu rullu: Tralalalalalalalalalalalalala.

Hvað með ykkur elskurnar?

Svo tekur vinstri stjórn við í skammann tíma með Jóhönnu sem forsætisráðherra og yrði hún þá bæði fyrsta konan og fyrsti samkynhneygði forsætisráðherrann.

Gott mál.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Þorkelsson

er himinlifandi

Óskar Þorkelsson, 27.1.2009 kl. 22:32

2 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Allt þenkjandi og hugsandi fólk er himinlifandi,auðvitað,hvað annað?

Magnús Paul Korntop, 27.1.2009 kl. 22:35

3 Smámynd: Anna

Það var komin tími til að breyta. 'Eg vil sjá að forstjórar og stjórnarformenn bankanna yfirheyrða vegna bankahrunsins og eygur þeirra frystar og það strax. Þetta eru menn sem áttu stóra þátt í gjaldþrot landsins.

Anna , 27.1.2009 kl. 23:48

4 Smámynd: Anna

Það mætti einnig fara með þá niðrá Austurvöll, taka niðrum þá og flengja þá fyrir framan almenning, þá væri ég ánægð.

Anna , 27.1.2009 kl. 23:50

5 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Ég er nokkuð sátt

Sigrún Jónsdóttir, 28.1.2009 kl. 03:45

6 identicon

Ég og móðir mín erum afskaplega ánægð. Jóhanna er góð kona og harðduglegur stjórnmálamaður. Fylgin sér og trú sinni sannfæringu. Hún aðstoðaði okkur móður mína þegar við lentum í hrakkningum og fyrir það á hún hrós skilið. Við komum allstaðar að lokuðum dyrum áður.

En því í ósköpum segir ekki Davíð Oddsson af sér. Heldur kannski smá virðingu eftir.

Áfram Jóhanna - niður með Davíð

Leifur Páll (IP-tala skráð) 28.1.2009 kl. 06:57

7 identicon

Það er meira hvað allir eru uppteknir af kynhneigð Jóhönnu. Ég reyni að hugsa sem minnst um það

Aðalsteinn Grímsson (IP-tala skráð) 28.1.2009 kl. 12:57

8 Smámynd: Sædís Hafsteinsdóttir

Tralalalalalalallala

Sædís Hafsteinsdóttir, 28.1.2009 kl. 13:26

9 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Ég vona bara að fólk komi sér saman um að vinna hlið við hlið að brýnum málefnum lands og þjóðar og láti vera að agnúast út í hvort annað í smá tíma.  Við kjósum svo eftir þrjá mánuði!

Rúna Guðfinnsdóttir, 28.1.2009 kl. 13:37

10 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Sko Maggi:við verðum að vona hið besta/eða næst besta/Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 28.1.2009 kl. 14:37

11 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Og hafa Jóhönnu svo áfram, held að hún standi sig vel.Ég hef tröllatrú á henni  .Kveðja Óla

Ólöf Karlsdóttir, 28.1.2009 kl. 20:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

270 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband