Dánarfregnir og jarðarfarir.

Ríkisstjórnin lést í dag,banamein hennar var gunguháttur og óstjórn.

Jarðarförin verður auglýst síðar,blóm og kransar eru vinsamlegast afþakkaðir en þeir sem vilja minnast hennar er bent á Davíð Oddsson.

En enn og aftur koma spádómar mínir fram en ótrúlegt hvað allt er að rætast í spádómum sem var í upphafi bara til gamans gert en nú fagnar þjóðin og njótum þess.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Í guðanna bænum farðu að spá betri tíð Magnús

Þetta gengur ekki. Ég er alvarlega farinn að huga að flutningi til Svíþjóðar.

Aðalsteinn Grímsson (IP-tala skráð) 26.1.2009 kl. 17:30

2 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Aðalsteinn: Það er langt í betri tíð kallinn minn svo búðu þig undir það.

Magnús Paul Korntop, 27.1.2009 kl. 00:17

3 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Værir þú til í að spá einu stykki utanþingsstjórn Magnús minn?

Sigrún Jónsdóttir, 27.1.2009 kl. 00:33

4 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Nei Sigrún,utanþingsstjórn er ekki mynduð nema það takist ekki að mynda starfhæfa Ríkisstjórn.

Magnús Paul Korntop, 27.1.2009 kl. 01:43

5 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Já Maggi þú er klár spámaður!!!!,fall er fararheil segir máltækið/við skulum vona það besta/Kveðja Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 27.1.2009 kl. 07:34

6 Smámynd: Linda Lea Bogadóttir

Fagurlega skrifuð minningargrein... Það gladdi mig að sjá að þú notaðir ekki rangtúlkunina á frasanum "Þeir deyja ungir sem guðirnir elska"

Linda Lea Bogadóttir, 27.1.2009 kl. 09:29

7 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Halli: Þetta er ekki spurningin um klár eða ekki klár spámaður heldur að lesa í stöðuna og framtíðina.

Mín heppni er sú að ég hef klankast á réttar "spádómsbylgjur"en ég er ekkert betri en aðrir í þessu enda var þetta til gamans gert og hálfgert grín í upphafi.

Linda Lea: Það kom aldrei til greina að nota þennann frasa heldur eins og þú sást svona almennt orðuð þannig að fólk skyldi hvað ég væri að skrifa.

Magnús Paul Korntop, 27.1.2009 kl. 09:39

8 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Blessud sé minning hennar ..Eda tannig sko

Hvenær eigum vid von á betri tíd Magnús minn?

Kvedja frá Hyggstuen.

Gudrún Hauksdótttir, 27.1.2009 kl. 10:31

9 Smámynd: Solla Guðjóns

Ég er alveg til í að minnast Davíðs með því að setja tundurdufl í óæðriendann á honum.....

Solla Guðjóns, 27.1.2009 kl. 13:21

10 identicon

Í næstu kosningum,  þá þarf að kjósa um fólk, en ekki lista. Hvet alla þá málsbjóðandi menn og konur sem hafa afgerandi hugmyndir hvernig skal koma hugmyndum í framkvæmd, að bjóða sig fram og kynna sínar hugmyndir fyrir landslýð, og láta hið forna og úrelta kerfi flokkadrátta orsakast úrelt, og láta lýðræðið blómstra í sinni fegurstu mynd.

Fólk fyrir Ísland, ekki flokka

Aðalsteinn Grímsson (IP-tala skráð) 27.1.2009 kl. 16:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

271 dagur til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband