Staðreyndir.

Ég spáði fyrr í mánuðinum að allt yrði geggjað,skoðum það aðeins.

Kosningar í vor=kosið 9 mai,kanski fyrr,sá spádómur hefur því ræst.
Geir H Haarde verður ekki formaður Sjálfstæðisflokksins eftir landsfund hans í mars=gengur eftir.

Mótmælin fara úr böndunum og allt geggjað=Komið fram og gekk eftir.

Ég spái því að ríkisstjórnin verði farin innan 10 daga en hvernig stjórn verður mynduð veit ég ekki en hallast  að starfsstjórn vinstri manna.

Ég óska Geir H Haarde góðs bata.

Takk fyrir.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

já þetta er allt að koma fram

Hólmdís Hjartardóttir, 24.1.2009 kl. 02:52

2 identicon

Allavega gengur ekki að hafa fársjúka einstaklinga við stjórnvölinn, það er Ingibj0rgu og Geir.

Þau eiga að víkja til hliðar strax, einbeita sér að því að ná bata.

Leifur Páll (IP-tala skráð) 24.1.2009 kl. 07:01

3 identicon

Að lokum skora ég á ALLA að mæta á mótmælafundinn á Austurvelli í dag því ekkert hefur breyst. Nákvæmlega ekkert. Við verðum að halda áfram að mótmæla, skrifa, tala okkur hás og krefjast þess að óhæfir menn í valdastöðum verði látnir taka pokann sinn og aðrir hæfari taki við. Framtíðin er í húfi

Leifur Páll (IP-tala skráð) 24.1.2009 kl. 07:03

4 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Já Maggi !!!!það er gaman að vera spámaður í sínu föðurlandi og það gengur eftir/Kveðja Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 24.1.2009 kl. 08:24

5 Smámynd: Erna

Ertu með kristalskúlu  Getur þú kannski sagt mér hvort ég vinni í lottoinu í kvöld  

Það hefur bara gengið flest eftir sem þú spáðir Magnús. Ég óska þér góðrar helgar

Erna, 24.1.2009 kl. 08:35

6 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Já Hólmdís,þetta er allt að rætast sem ég sagði,gerist smátt og smátt.

Já Leifur,það er málið,þau eiga að ná bata og einbeita sér að því.

Magnús Paul Korntop, 24.1.2009 kl. 08:41

7 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Hvað varðar mótmælin á Austurvelli að þá er ég ekki í standi til að standa mikið þótt ég geti kallað hátt og lengi en ég styð friðsöm mótmæli en ekki ofbeldi þar sem ráðist er á lögregluna eða opinberar byggingar eins og Alþingishúsið og Stjórnarráðið.

Halli: Það er ekki erfitt að spá í þessi spil en samt skrýtið að nánast allt hefur komið fram en sjáum hvað setur.

Magnús Paul Korntop, 24.1.2009 kl. 08:47

8 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Sæl Erna:Nei,ég er ekki með kristalskúlu.

Varðandi lottóið þá ráðlegg ég þér að kaupa miða,annars gerist ekkert því forsenda þess að vinna í lottó er að kaupa lottímiða.

Magnús Paul Korntop, 24.1.2009 kl. 08:50

9 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ásdís Sigurðardóttir, 24.1.2009 kl. 10:31

10 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Flott hjá þér.  En ég fyrir mína parta vil utanþingsstjórn.  Er nokkuð hægt að panta svoleiðis hjá þér vinur minn ?

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 24.1.2009 kl. 10:39

11 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Flottur í spádómunum Magnús Nú sjáum við hvað setur, hvað gerist næst, það er spurningin... Góða helgi

Ragnhildur Jónsdóttir, 24.1.2009 kl. 12:20

12 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Sæl Ásthildur: Utanþingsstjórn væri góður kostur en mér sýnist að það verði ekki niðurstaðan því miður.

Ragnhildur: Já nú sjáum við hvað setur en næsta vika verður ekki viðburðarlaus í oólitíkinni,ég get lofað ykkur því.

Magnús Paul Korntop, 24.1.2009 kl. 12:52

13 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

Nær allt hefur ræst,það á ýmislegt eftir að gerast næstu vikurnar,við bíðum og sjáum til.  Góða helgi.

María Anna P Kristjánsdóttir, 24.1.2009 kl. 13:24

14 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

best væri að fá faglega skipaða ríkisstjórn. þ.e. skipaða fagfólki í hverri stöðu, en ekki afdönkuðum þingmönnum sem sumir hafa verið í áratuga langri áskrift að þingsætum sínum.

Brjánn Guðjónsson, 24.1.2009 kl. 17:25

15 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Brjánn: Það er nákvæmlega það sem flestir sem hér commentera vilja einmitt sjá en tíminn leiðir það í ljós hvað gerist í þeim efnum,en stjórnin verður farin innan 10 daga.

Magnús Paul Korntop, 24.1.2009 kl. 17:47

16 Smámynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Flott hjá þér Fylgist spennt með hvort síðasti spádómurinn rætist.

Margrét St Hafsteinsdóttir, 24.1.2009 kl. 20:03

17 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Já Magnús minn það er komið fram það sem þú spáðir Svo er bara að bíða eftir því næstaKveðja Óla

Ólöf Karlsdóttir, 25.1.2009 kl. 01:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

270 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband