Helvítis djöfulsins.

Haldið þið að ég sé ekki kominn með þessa andskotans pest sem lýsir sér í hausverk,kvefi og áætlunarferðum á klósettið enda niðurgangur eitt af einkennunum.

Þetta olli því að ég missi úr vinnu auk æfinga og svo varð ég að sleppa borgarafundinum í Háskólabíói en ég vonast nú til þess að þessum fjanda fari að linna og ég geti farið í vinnu og æfingar hindrunarlaust,ég er búinn að fá 3/4 pesta sem hér hafa komið síðan í haust eða 75% og nú er komið gott.

Farið vel með ykkur elskurnar svo þið lendið ekki í sömu pestinni og ég.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Vonandi jafnar þú þig fljótt Maggi/Þú er svo virkur núna,og reyndar alltaf/Kveðja Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 25.11.2008 kl. 10:26

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Vonandi er þetta að ganga yfir hjá þér. Þetta er nú ekkert gaman.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 25.11.2008 kl. 11:52

3 Smámynd: lady

vonandi gengur þetta yfir Magnús minn já það er víst að ganga þessi flensa,,ég er búin að vera ansi slöpp,en eins og hann segir Haraldur að þú ert mjög virkur og góður að koma með skýr skilaboð þú ert hetjan mín og verður það alltaf kannt að gefa svo mikið af þér,,óska þér svo innilega góðan þriðjudag,,en annað þekkir þú einhvern sem getur tengt heimatölvu og sett skjár blús og stöð 1 blús ,ég er alveg ómurleg í svona ,kær kv Ólöf

lady, 25.11.2008 kl. 12:36

4 Smámynd: Svanhildur Karlsdóttir

Vonandi batnar þér sem fyrst, farðu vel með þig

Svanhildur Karlsdóttir, 25.11.2008 kl. 16:44

5 identicon

Góðan bata

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 26.11.2008 kl. 10:46

6 Smámynd: Solla Guðjóns

Solla Guðjóns, 27.11.2008 kl. 07:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

270 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband