Bætum í.

Hækkum þorskkvótann um 60 þúsund tonn,þetta segi ég því nóg er af fiski í sjónum sama hvað Hafró og ráðherra segja.

Göngum í ESB því í mínum augum skiptir það ansi litlu máli hvorir veiða fiskinn hér við land,spánverjar,portúgalar eða bara kvótakóngar á Íslandi annars ætti bara að henda kvótakerfinu fyrir róða og út í hafsauga og taka upp aflamark því kvótakerfið hefur farið mjög illa með hinar dreifðu byggðir og skilið landsbyggðina nánast eftir í auðn og þetta kerfi ver Sjálfstæðisflokkurinn eins og aðra vonda hluti og nægir þar að nefna krónuna og Seðlabankastjóra.

Þetta er skelfilegt og þörf á breytingum sem fyrst.

                                    KV:Korntop


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

sammála þér

bjössi (IP-tala skráð) 24.10.2008 kl. 11:01

2 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Ég segi ekkert þak á veiðarnar tímabundið ...bara veiða og veiða og selja og selja til að fá gjaldeyri inn í landið...og hana nú.

Góða helgi

Rúna Guðfinnsdóttir, 24.10.2008 kl. 16:23

3 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Kristín Katla Árnadóttir, 24.10.2008 kl. 17:51

4 Smámynd: Björgvin Kristinsson

Algjörlega sammála. Nema ég vil veiða 100 þúsund tonn og það eingöngu með smábátum...

Björgvin Kristinsson, 24.10.2008 kl. 18:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

243 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband