Hugmynd ađ nýrri ríkisstjórn.

Hugmynd ađ nýrri ríkisstjórn:

Í henni yrđu 10 ráđherrar sem skiptast jafnt á milli kynja og eru eftirfarandi:

Gerđur Árnadóttir(Formađur Ţroskahjálpar) Forsćtisráđherra.
Arnheiđur Símonardóttir(Gjaldkeri Ţroskahjálpar) Fjármálaráđherra.
Halldór Gunnarson(Frv formađur ŢH) Utanríkisráđherra
Friđrik Sigurđson(Framkvćmdastjóri ŢH) Innanríkisráđherra.
Ína Valsdóttir(Formađur Átaks)Ráđherra örorku og ellilífeyrisţega.
María Hildiţórsdóttir(Fjölmennt) Menntamálaráđherra.
Margrét Nordahl(List án landamćra) Menningarmálaráđherra.
Halldór Guđbergson(Formađur ÖBÍ) Íţróttamálaráđherra.
Sigursteinn Máson(Fyrv formađur ÖBÍ) Heilbrigđisráđherra.
Magnús Paul Korntop(Átaki) Félagsmálaráđherra og seđlabankastjóri.

Ég er á ţví ađ ţessi stjórn skipuđ fötluđum og hagsmunasamtökum ţeirra gćti ekki gert verr en sú stjórn sem nú siturog hefur nánast komiđ ţjóđinni á vonarvöl,hvađ finnst ykkur sem ţetta lesiđ?

Endilega segiđ hvađ ykkur finnst.

                                            KV:Korntop



 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Sigrún Jónsdóttir, 22.10.2008 kl. 01:03

2 identicon

Sćll Maggi minn.

Ágćtis hugmynd hjá ţér en hrćddur er ég um ađ viđ lofum hinum heilu ađ

vera međ.

Ţórarinn Ţ Gíslason (IP-tala skráđ) 22.10.2008 kl. 01:56

3 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Hvađ meinarđu međ heilu Ţórarinn?Mér sýnist ekki veea heil brú í ţví sem ţessi ríkisstjórn hefur gert seinustu misseri,kjör okkar aumingjana myndu ţó batna.

Ef ţú meinar af ţví ađ ţađ eru ófatlađir í núverandi ríkisstjórn ţá er spurning hvort flestir núverandi ráđherra séu ekki fjölfötluđ miđađ viđ ađgerđarleysitilsvör og meiriháttar klúđur undanfariđ.

Ríkisstjórnin sem ég sting upp á hefur einfaldlega ekki ţekkingu til ađ gera svona klúđur.

Magnús Paul Korntop, 22.10.2008 kl. 05:37

4 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Hólmdís Hjartardóttir, 22.10.2008 kl. 10:36

5 Smámynd: Rósa Ađalsteinsdóttir

Rósa Ađalsteinsdóttir, 22.10.2008 kl. 16:10

6 Smámynd: Rúna Guđfinnsdóttir

spherical head laughing animated gif

Rúna Guđfinnsdóttir, 22.10.2008 kl. 17:10

7 Smámynd: Jón Halldór Guđmundsson

Alla vega gćtu starfsmenn Ţroskahjálpar leiđbeint Seđlabankastjóra.

Jón Halldór Guđmundsson, 22.10.2008 kl. 17:31

8 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Vildi ađ ég gćti sagt eitthvađ ađ viti. Sendi ţér bestu kveđjur.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 22.10.2008 kl. 18:59

9 Smámynd: Solla Guđjóns

Ţađ er ekki af ţér skafiđ

Solla Guđjóns, 22.10.2008 kl. 23:55

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Ţ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

271 dagur til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband